Báo Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng (SCMP) đưa tin, người đàn ông họ Zhang (36 tuổi) là một nhân viên bất động sản tại thành phố Côn Sơn, tỉnh Giang Tô và 2 trong số 3 bà vợ là khách hàng của anh ta.

{keywords}
Zhang đã bị chính các bà vợ tố cáo và đang chờ xét xử. (Ảnh: SCMP)

Zhang cưới người vợ đầu tiên tại Côn Sơn vào năm 2015. Sau đó, anh ta kết hôn với người vợ thứ hai tại quê nhà ở tỉnh Hà Nam và người vợ thứ ba ở tỉnh An Huy. Hành vi phạm pháp của Zhang không bị các nhà chức trách phát hiện vì những tỉnh này không chia sẻ cơ sở dữ liệu, theo đài phát thanh Giang Tô.

Zhang kiếm được 10.000NDT (34 triệu đồng) một tháng và đủ để chu cấp cho 3 gia đình của anh ta. Người vợ thứ hai và thứ ba đều gặp Zhang trong lúc họ đi tìm mua bất động sản.

Zhang sắp xếp cho 3 người vợ sống trong vòng bán kính 1km ở thành phố Côn Sơn để có thể dành được thời gian cho cả ba và tiện cho việc đi lại. Anh ta đã duy trì được mối quan hệ "một ông, ba bà" trong nhiều năm nhưng theo Zhang, chuyện này cũng khiến anh ta "mệt mỏi".

{keywords}
Người vợ thứ hai của Zhang. (Ảnh: SCMP)

"Tôi thích anh ta vì anh ta là một người đàn ông khéo miệng. Anh ta xử lý công việc rất tốt và rất quan tâm, chăm sóc tôi mọi lúc, mọi nơi", Chen - người vợ thứ hai của Zhang chia sẻ. Trong khi đó, Wang - người vợ thứ ba của Zhang cho biết cô đã bị chinh phục bằng những tin nhắn và cuộc gọi thường xuyên.

"Khi đó, anh ấy nói rằng vẫn độc thân và đang muốn ổn định", Wang kể lại. Khi được hỏi tại sao thường xuyên không ở nhà, Zhang trấn an vợ rằng, anh ta phải kiếm tiền để vợ và con có một cuộc sống tốt hơn.

Thế giới của Zhang bắt đầu đảo lộn vào tháng 3/2017 khi Chen phát hiện ra những tin nhắn tán tỉnh giữa chồng và những phụ nữ khác. Khi Zhang thông báo phải đi công tác, Chen đã bám theo và phát hiện Zhang lái xe tới nhà của người vợ đầu tiên.

{keywords}
Ảnh cưới của Zhang với một trong ba bà vợ. (Ảnh: Xinhua)

Một lần khác, Chen nhận thấy Zhang thường xuyên không nghe máy khi ở cùng cô. Cô đã ghi nhớ số điện thoại và gửi tin nhắn tới số đó. Bằng cách này, Chen đã phát hiện ra Zhang còn có một người vợ nữa và cô này đang mang bầu.

Sau khi mọi chuyện vỡ lở, người vợ đầu tiên cũng là người vợ hợp pháp duy nhất của Zhang đã ly dị anh ta. Hai người vợ khác đã báo cảnh sát vào tháng 3 năm ngoái.

Tháng 11/2017, Zhang bị buộc tội đa thê và có thể đối mặt với hình phạt tối đa là 2 năm tù nếu bị kết tội. Hiện người đàn ông trăng hoa này đang chờ để xét xử.

Sầm Hoa