Kylian Mbappe khiến Didier Deschamps và tuyển Pháp cùng người hâm mộ của họ sốt bởi chấn thương gặp phải ngay trận ra quân EURO 2024.

Tình huống xảy ra ở phút 85, Mbappe cố gắng đánh đầu nhưng lại đập mặt vào vai trung vệ Kevin Danso bên phía tuyển Áo. Pha va chạm khiến đội trưởng tuyển Pháp nằm sân tay ôm mũi đầy máu, cần sự chăm sóc của đội ngũ y tế.

Mbappe
Mbappe khiến Deschamps và tuyển Pháp thở phào khi không phải trải qua cuộc phẫu thuật mũi sau chấn thương gặp phải ở ra quân EURO 2024

Bản hợp đồng ‘bom tấn’ của Real Madrid sau đó được đưa đến bệnh viện để kiểm tra cụ thể mức độ chấn thương, giữa những lo ngại có thể phải tiến hành phẫu thuật mũi, ảnh hưởng đến việc tham dự EURO 2024.

Sau trận thắng vất vả Áo nhờ bàn đá phản của đối thủ, HLV trưởng Deschamps cho hay, có lẽ Mbappe đã bị gãy mũi và đó là một tin rất xấu cho tuyển Pháp, cần chờ kết quả kiểm tra từ bệnh viện để biết chính xác.

Rất may điều người Pháp lo sợ đã tránh được, khi theo tin mới nhất từ ESPN, Mbappe sẽ không phải thực hiện phẫu thuật mũi.

Tờ này cho biết đã liên lạc với Chủ tịch LĐBĐ Pháp, Philippe Diallo và được cung cấp rằng: Mbappe ổn và không cần phẫu thuật sau các cuộc kiểm tra y tế đầy đủ tại bệnh viện.

Nguồn tin cũng cho hay, Mbappe có thể trở lại thi đấu cho tuyển Pháp ở cuộc chạm trán với Hà Lan lúc 2h ngày 22/6 nhưng anh sẽ phải đeo mặt nạ bảo vệ.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn VCK UEFA EURO 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/