Vẫn còn chỗ để cải thiện. Không ai nên quá phấn khích. Chúng tôi tự hào về đội và họ có thể hài lòng nhưng còn nhiều việc phải làm ở phía trước”, Thomas Tuchel phát biểu sau trận ra mắt sân Allianz Arena.

Thomas Tuchel cho biết, Bayern còn nhiều chỗ phải cải thiện

Tiếp Borussia Dortmund, Bayern dễ dàng có được 3 bàn chỉ sau 23 phút để kết thúc sớm trận đấu. Tuy nhiên, Hùm xám phung phí không ít cơ hội trong hiệp 2 (chỉ ghi thêm 1 bàn ở phút 50) và để thủng lưới 2 bàn vào cuối trận.

Kết quả thắng 4-2 giúp Bayern giành lại ngôi đầu bị Dortmund lấy ở lượt đấu trước kỳ nghỉ FIFA Days cuối tháng 3, với nhiều hơn 2 điểm.

Tuy nhiên, bất kể có trận thắng to ngày ra mắt, vị tân thuyền trưởng Thomas Tuchel vẫn không hài lòng hoàn toàn về các học trò mới. Ông nói thêm: “Chúng tôi đã có được sự tự tin với bàn thắng đầu và sớm dẫn trước 3-0.

Tôi đã ước rằng chúng tôi chiếm ưu thế hơn sau đó nhưng mọi chuyện không như vậy.

Nhà cầm quân này vẫn có phần chưa quen khi đột ngột được bổ nhiệm làm HLV trưởng Bayern Munich, điều ông không hề nghĩ đến trong lúc đang ở không sau khi bị Chelsea sa thải hồi tháng 9 năm ngoái

Sau khi tỷ số là 4-0 cho Bayern Munich, tôi mong đội kiểm soát được nhiều hơn, mắc ít sai lầm hơn. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội rất rõ ràng và đáng ra phải dẫn trước với tỷ số cao hơn thế”.

Thomas Tuchel chia sẻ cảm giác bất ngờ ngồi ‘ghế nóng’ Bayern Munich nên có phần hồi hộp: “Hôm nay tôi rất lo lắng. Tôi không biết tại sao nhưng cảm thấy bồn chồn. Mọi chuyện xảy ra nhanh chóng và đột nhiên tôi trở lại để huấn luyện Bayern Munich”.

Sau trận đấu này, Bayern Munich sẽ gặp Freiburg ở tứ kết Cúp QG Đức vào thứ Ba tới, trước khi tiếp Man City ở tứ kết lượt đi Champions League vào 2h ngày 12/4.

Nhà cầm quân 49 tuổi cho hay: “Chúng tôi phải tìm ra nhịp điệu. Chúng tôi phải cẩn thận, phải cải thiện, biết khi nào nên phát động một cuộc tấn công, khi nào nên thực sự tấn công. Hôm nay, chúng tôi vẫn chưa làm được điều này”.

Video Bayern 4-2 Dortmund: