Video highlights Al Tai 1-2 Al Nassr:

Làm khách trên sân của Al Tai, Al Nassr thể hiện sự vượt trội về thế trận nhờ dàn ngôi sao từ châu Âu
Đội khách tạo ra khá nhiều cơ hội trong hiệp một
Hàng thủ với Laporte giúp Al Nassr chơi chắc chắn hơn bên phần sân nhà
Phút 32, Cristiano Ronaldo có đường chuyền không thể thuận lợi hơn để Anderson Talisca dứt điểm tung lưới thủ thành bên phía Al Tai
Talisca ăn mừng bàn mở tỷ số cùng Telles
Đội chủ nhà Al Tai có bàn gỡ hòa ở phút 79. Virgil Misidjan chớp cơ hội từ thoáng mất tập trung của hàng phòng ngự Al Nassr, từ đó băng xuống ghi bàn đưa trận đấu về vạch xuất phát
Bị gỡ hòa, Al Nassr nỗ lực tấn công tìm kiếm thêm bàn thắng và được đền đáp ở phút 87
Cầu thủ Al Tai để bóng chạm tay trong vòng cấm, Al Nassr được hưởng phạt đền. 
Trên chấm 11m, Ronaldo không bỏ lỡ cơ hội ấn định tỷ số 2-1 cho đội khách
Với việc chọc thủng lưới Al Tai giúp Ronaldo thiết lập kỷ lục mới tại Saudi League. CR7 là cầu thủ ghi được 10 bàn nhanh nhất lịch sử giải đấu này tính trong 1 mùa bóng. 
Chân sút 38 tuổi người Bồ Đào Nha có 10 bàn cho Al Nassr ở mùa giải hiện tại chỉ sau 7 trận, qua đó dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Saudi League và hơn người xếp ngay sau là Salem Aldawsari (Al Hilal) 4 bàn. 
Tính từ khi khoác áo Al Nassr, Ronaldo đã chơi 34 trận. Trong đó, anh góp 30 bàn và 8 kiến tạo. Chưa hết, nếu tính riêng năm 2023, Ronaldo đã ghi tới 35 bàn trong màu áo CLB lẫn ĐTQG Bồ Đào Nha. 
Đây là con số còn ấn tượng hơn so với Mbappe (33 bàn). Theo như Transfermakrt, Ronaldo chỉ thua Haaland, người đang có trong tay 37 bàn thắng trong năm 2023.