MU đã phạm sai lầm ở cả 3 bàn thua trước Arsenal. Thông thường thì chúng tôi chơi tốt hơn trong những tình huống như vậy. Điều đó không thể để xảy ra.

MU 2 trận liên tiếp gần đây đều để đối thủ ghi bàn phút cuối

Hôm nay chúng tôi đã thấy còn còn cả hành trình để đạt đến đẳng cấp cao nhất”, Erik ten Hag phát biểu sau trận.

Thuyền trưởng Quỷ đỏ nói thêm: “Hai bàn thua đầu đều xuất phát từ một quả phạt góc và chúng tôi đã mắc rất nhiều lỗi dẫn đến bàn thua. Không thể như vậy được.

Các đội bóng giỏi không để xảy ra những sai sót như thế. MU đáng ra phải phòng ngự tốt hơn nhiều trong những tình huống đó. Chúng tôi phải rút ra bài học cho mình”.

MU là đội duy nhất khiến Pháo thủ trắng tay ở lượt đi Premier League mùa này, và bất chấp đội hình sứt mẻ, đoàn quân của Erik ten Hag cho thấy có thể tiếp tục làm điều đó khi sớm làm tung lưới đội chủ sân Emirates.

Người lập công không ai khác lại là Marcus Rashford, tác giả cú đúp lượt đi, diễn ra ở phút 17 với Bruno Fernandes là người kiến tạo.

Erik ten Hag tức giận các cầu thủ MU, đáng ra không được để mắc nhiều sai sót như vậy

Tuy nhiên, chỉ 7 phút sau Arsenal cho thấy tiếng nói của đội bóng liên tục dẫn đầu Ngoại hạng Anh ở chiến dịch hiện tại, khi Nketiad lập công, đưa cuộc chơi về vạch xuất phát.

Và những phút đầu hiệp 2 tiếp tục là cuộc rượt đuổi, nhưng lần này Saka đưa Arsenal vượt lên dẫn 2-1 ở phút 53, trước khi Lisandro Martinez gỡ hòa 2-2 cho MU 6 phút sau đó.

Tưởng như trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa thì đúng phút 90, Eddie Nketiad lên tiếng một lần nữa, mang về chiến thắng 3-2 cho Arsenal để duy trì khoảng cách 5 điểm với Man City, đội thắng Wolves 3-0 nhờ hat-trick của Haaland.

Với kết quả này, MU không thể thu ngắn về điểm số mà thành kém Arsenal 11 điểm, xếp vị trí thứ 4 và đã chơi nhiều hơn đối phương 1 trận.