MU sắp đón thêm tân binh

Marco Reus sẽ đến MU trong những ngày cuối chuyển nhượng mùa Đông?

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU có thể đón thêm tân binh ở những ngày còn lại của chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1 này.

Theo vị này, MU đang xem xét các bản hợp đồng tiềm năng, phù hợp với triết lý của nhà cầm quân người Hà Lan và khả năng cao là mang về thêm 1 cầu thủ nữa.

Bản thân vị thuyền trưởng Quỷ đỏ cũng xác nhận, MU có thể tăng cường thêm đội hình nếu tìm được đúng người đội đang cần.

MU gần đây được cho quan tâm Marco Reus của Dortmund và có thể tiến hành thương vụ ngay trong tháng 1 nếu phía đại diện bóng đá Đức giảm giá yêu cầu.

Đội chủ sân Old Trafford thực hiện 2 hợp đồng cho mượn trong tháng 1 tính đến lúc này, gồm Wout Weghorst từ Burnley và Jack Butland từ Crystal Palace.

Erik ten Hag vừa gửi thông điệp sếp bự MU: muốn chiến thắng các danh hiệu, dứt khoát phải đầu tư mạnh mẽ hơn nữa ở thị trường chuyển nhượng.

Barca bị ‘cấm cửa’ mua sắm tháng 1

Depay đã rời Barca đến Atletico nhưng đội chủ sân Nou Camp không thể mua người thay thế vì quỹ lương vẫn 'phình to'

Đội chủ sân Nou Camp vừa bán Memphis Depay cho Atletico Madrid nhưng sẽ không có cơ hội mùa cầu thủ thay thế.

Lý do, La Liga thông báo rõ với Barca: họ sẽ không thể mang tân binh nào về trong tháng 1. Đơn giản là vì dù bán Depay nhưng quỹ lương Barca gần như không đổi bởi khoản phí là quá ít (khoảng 3,5 triệu euro) nên không thể mua người mới.

Thay vào đó, Barca chỉ có thể sử dụng khoản tiền này để đăng ký các bản hợp đồng mới của Gavi, Ronald Araujo hoặc Inaki Pena.

Chủ tịch Joan Laporta được cho đang cố đàm phán với La Liga nhưng khả năng thành công là không cao.

Tin xấu cho Barca, nhưng có lẽ lại là vận may cho cầu thủ 18 tuổi, Angel Alarcon, người được đôn thay Depay nên có cơ hội được chơi nhiều hơn ở đội 1. Cầu thủ chạy cánh này có trận ra mắt trước Ceuta và được gọi cho trận gặp Getafe.

PSG tăng cường thêm lực lượng

HLV Galtier xác nhận, PSG đang tìm một cầu thủ chạy cánh

HLV Galtier xác nhận, PSG đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh để bổ sung vào đội hình.

Trước đó, nhà cầm quân này cho hay, nhà vô địch Ligue 1 chỉ mua mới nếu có cầu thủ rời Paris và trong trường hợp này là Pablo Sarabia chuyển đến Wolves.

Vị thuyền trưởng PSG hài hước về mẫu cầu thủ ông nhắm đến: “Một cầu thủ cao, khỏe, giỏi cả 2 chân cũng như khả năng chơi bóng bằng đầu tốt!”.

PSG hiện vẫn đang dẫn đầu Ligue 1 sau 19 vòng đấu nhưng chỉ có khoảng cách 3 điểm với Lens xếp sau.