Đánh giá về kết quả trận đấu, Kiatisuk cho hay: “Đó là bóng đá, rất tiếc khi HAGL không thể bảo vệ được lợi thế dẫn bàn. Thua ở tình huống cuối cùng là bài học cho các cầu thủ trẻ. 

HAGL chủ động chơi chặt chẽ và đã có bàn thắng. Sau đó đội tạo ra được 3, 4 cơ hội nữa nhưng không thể ghi bàn. Tuy nhiên đây cũng là bài học tốt cho các cầu thủ trẻ, họ cần rút ra những kinh nghiệm để không lặp lại trong tương lai".

Vị thuyền trưởng đội bóng phố Núi chia sẻ thêm: “Khi đến đây đối đầu với Bình Dương, tôi đã biết trước sức mạnh của họ khi có Tiến Linh tiền đạo hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Ngoài ra, ngoại binh Rimario cũng rất hay và chất lượng. 

Chúng tôi đã biết trước điều đó và chơi thận trọng nhất có thể nhưng không bảo vệ được chiến thắng ” 

HLV Kiatisuk hài lòng dù một lần nữa HAGL không thắng

Trải lòng về việc trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ, cũng như so sánh trước đây Kiatisuk cho biết: “So sánh từng mùa giải là khó khăn, chủ trương của bầu Đức và chúng tôi là xây dựng một đội hình trẻ nên những chuyện như thế cũng không bất ngờ.

Tôi tin rằng tương lai HAGL sẽ tốt hơn, và luôn dặn các cầu thủ không sợ hãi bởi nếu xảy ra điều này sẽ khó giành chiến thắng.

Trước mắt HAGL vẫn phải nỗ lực và cố gắng từng trận. Trận đấu với Nam Định cũng sẽ rất khó khăn. Như hôm nay khi làm khách trước Bình Dương và có được 1 điểm cũng xem như là thành công rồi".

Trong khi đó, HLV Lư Đình Tuấn của Bình Dương nhìn nhận: "Không nên đánh giá thấp HAGL. Đội bóng này vẫn là họ, vẫn rất nguy hiểm dù nhiều ngôi sao đã ra đi. 

Những cầu thủ như Thanh Nhân, Quang Nho, Bảo Toàn đã có thời gian chinh chiến và đây là cơ hội để cho các cầu thủ trẻ phát triển nhằm giúp cho HAGL hay bóng đá Việt Nam sau này…".