Highlights Đà Nẵng 1-2 Hà Nội FC (nguồn: On Football):

Ghi bàn:

Đà Nẵng: Đình Duy (48')

Hà Nội: Thái Quý (87'), Siladji (90'+1)

HIỆP 2: 

Phút 90'+1: Vẫn là tình huống chuyền bóng của lão tướng Thành Lương để cầu thủ vào sân thay người Siladji đệm lòng cận thành ấn định chiến thắng 2-1 cho Hà Nội FC. 

Hà Nội ngược dòng ngoạn mục trước Đà Nẵng. Ảnh: Ảnh: HNFC

Phút 87: Đón quả treo bóng của Thành Lương vào vòng cấm Đà Nẵng, Thái Quý đánh đầu ngược tung lưới chủ nhà, gỡ hòa 1-1 cho Hà Nội FC.

Phút 86: Đà Nẵng được hưởng quả phạt đền nhưng Lâm Anh Quang không đánh bại được thủ thành Tấn Trường trên chấm 11m.

Ảnh: HNFC

Phút 75: Lưới của Đà Nẵng bị rung lên sau cú đá từ ngoài vòng cấm của cầu thủ đội khách, song trước đó trọng tài đã thổi phạt đối với đội trưởng Văn Quyết.

Quang Hải không để lại dấu ấn nào ở trận đấu cuối cùng cho Hà Nội. Ảnh: HNFC

Phút 71: Đội bóng Thủ đô đang nỗ lực gia tăng sức ép để tìm kiếm cơ hội ghi bàn đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Phút 64: Hà Nội có cơ hội để gỡ hòa nhưng hai cú sút liên tiếp của Hùng Dũng và Zec Duro đều không đánh bại được thủ thành Thanh Bình.

Hiệp 59: Hà Nội thay liền hai cầu thủ: Tuấn Hải và Văn Kiên vào thế chỗ Quang Hải và Đức Huy. 

Phút 48: Xuất phát từ pha mất bóng của Văn Quyết, Đà Nẵng tổ chức phản công nhanh. Đình Duy dù bị bộ đôi trung vệ Việt Anh và Thành Chung nhưng vẫn tung ra được cú đá về góc xa đánh bại thủ môn Tấn Trường.

Ảnh: HNFC

HIỆP 1

Hết hiệp 1.

Phút 41: Zec Duro bên phía Hà Nội FC đặt lòng đưa bóng về góc xa nhưng thủ môn Thanh Bình đã xuất sắc cản phá.

Phút 34: Zec Duro chuyền bóng cho Quang Hải xâm nhập vòng cấm Đà Nẵng, tình huống nửa chuyền nửa dứt điểm của tiền vệ quê Đông Anh đưa bóng đi cắt ngang khung thành chủ nhà.

Phút 20: Lối chơi của hai đội khá rời rạc, gần nửa thời gian của hiệp một trôi qua mà vẫn chưa có được pha bóng thật sự nguy hiểm về phía khung thành của nhau.

Phút 8: Những phút đầu trận đấu diễn ra với tốc độ khá chậm, Hà Nội trước đó đã đưa được bóng vào lưới chủ nhà nhưng bị lỗi việt vị.

Hiệp một trận đấu bắt đầu.

Đội hình ra sân Đà Nẵng vs Hà Nội:

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình (thủ môn), Công Nhật, Hoàng Quảng, Memovic, Anh Quang, Đình Duy, Minh Đan, Anh Tuấn, Minh Tâm, Nguyên Sa, Kone.

Hà Nội: Tấn Trường (thủ môn), Việt Anh, Văn Xuân, Thành Chung, Ivancic, Đức Huy (Văn Kiên 59'), Thái Quý, Hùng Dũng, Zec Duro, Quang Hải (Quang Hải 59'), Văn Quyết. 

 
 
Danh sách đăng ký thi đấu của Hà Nội FC

Thiên Bình