Man City khởi đầu thuận lợi ở Premier League 2023/24, với chiến thắng 3-0 trên sân Burnley nhờ công của Haaland (cú đúp) và Rodri.

De Bruyne dính chấn thương phải rời sân sớm ngay trận ra quân Premier League 2023/24

Tuy nhiên, đó là thắng lợi không trọn vẹn cho các nhà đương kim giữ cúp khi tiền vệ trụ cột của họ là Kevin de Bruyne phải rời sân chỉ sau 23 phút thi đấu.

Pep Guardiola xác nhận, de Bruyne tái phát chấn thương gân kheo từng gặp phải ở chung kết Champions League hồi đầu tháng 6 và sẽ phải ngồi ngoài một thời gian.

Thật không may, De Bruyne lại dính chấn thương, đúng ngay vị trí đã gặp phải ở chung kết Champions League. Man City sẽ mất cậu ấy một thời gian.

Việc trở lại của cậu ấy tùy thuộc vào mức độ chấn thương, nhưng tôi nghĩ phải mất ít tuần.

De Bruyne nỗ lực rất nhiều (để trở lại). Cậu ấy đã cảm thấy thực sự tốt. Việc tái phát chấn thương khiến cậu ấy rất thất vọng. Nhưng De Bruyne là người mạnh mẽ và sẽ sớm trở lại”.

Vị thuyền trưởng Man City chia sẻ thêm: “Có thể là sai lầm của tôi khi để De Bruyne ra sân ngay từ đầu. Nhưng khi cậu ấy dính chấn thương chỉ sau 15 hay 20 phút thì không phải thế. Nếu đó là sau 65 phút thì mới có thể nói là do mệt mỏi cơ bắp Chúng tôi phải nói chuyện với các bác sĩ và cậu ấy”.