HLV Vũ Hồng Việt nói về trận thua đậm nhất của đội nhà kể từ đầu mùa giải: "Các cầu thủ cố gắng rất nhiều. Đội hình CLB Nam Định bị sứt mẻ, ba trụ cột bị chấn thương đã ảnh hưởng nhiều đến trận đấu. Ở phía trên, hàng công không gây được áp lực và khi hàng thủ mắc lỗi, dẫn đến bàn thua.

Mùa giải năm nay chúng tôi đưa về khá nhiều cầu thủ. Nhưng đến trận này, rõ ràng chiều sâu lực lượng của đội không có nhiều. Khi một số cầu thủ chấn thương thì sự bù đắp không được như yêu cầu.

Nguyên Mạnh bị chấn thương dai dẳng từ khi tập trung đội tuyển. Khi về với CLB Nam Định, cậu ấy cố thi đấu. Mỗi trận đấu Nguyên Mạnh đều phải uống thuốc giảm đau để thi đấu. Tuy nhiên sau trận gặp SLNA, cậu ấy phải đi hút dịch đầu gối và phải tiêm. Tôi không dám mạo hiểm với tương lai của Nguyên Mạnh và bản thân cậu ấy cũng không thể ra sân được.

HLV Vũ Hồng Việt không thể giúp Nam Định tránh được một trận thua đậm

"Hai cánh CLB CAHN quá mạnh. Hồ Tấn Tài và Văn Thanh rồi Văn Hậu đều là các tuyển thủ quốc gia. Lê Văn Đô đang có phong độ cao. Trước khi vào trận, tôi đã họp đội và nhấn mạnh vị trí của Lê Văn Đô. Đây là cầu thủ trẻ giàu triển vọng của bóng đá Việt Nam", HLV Vũ Hồng Việt khen ngợi các cầu thủ CAHN, trong đó đặc biệt là Văn Đô.

Văn Đô đóng góp một bàn thắng trong chiến thắng 4-0 của CAHN

Trong khi đó, trợ lý Flavio Luiz của CAHN nói: "Tôi không bất ngờ với trận thắng này bởi chúng tôi đang có một tuần thi đấu với phong độ cao và luôn hướng đến mục tiêu 3 điểm. Qua từng trận, số bàn thắng của CLB ngày đang được nâng lên. Những cầu thủ như Văn Hậu, Văn Thanh có thể chơi tốt ở cả khâu phòng ngự lẫn tấn công. Điều đó giúp ích rất nhiều cho đội bóng.

Các cầu thủ trẻ như Văn Đô đang đóng góp nhiều cho đội bóng. Họ có kỹ năng, có tiềm năng và tôi tin họ sẽ có nhiều đóng góp cho các cấp độ đội tuyển trong tương lai".