Những sai lầm tai hại của Harry Maguire và thủ thành De Gea khiến MU lại một lần nữa không thể vượt qua Sevilla, trong lần chạm trán thứ 5 ở giải đấu giữa họ (3 thua, 2 hòa).

Erik ten Hag chê trách dàn sao MU thiếu tinh thần chiến đấu

Tuy nhiên, Erik ten Hag tức giận mắng toàn đội, cho rằng nguyên nhân chính khiến Quỷ đỏ bị đối thủ ‘đá’ khỏi cuộc chơi là bởi “thiếu tinh thần chiến đấu” và đó là điều “không thể chấp nhận được”.

Tôi phải thừa nhận rằng, MU thiếu tinh thần chiến đấu. Đó là sự thật. Không thể như vậy, không thể chấp nhận được”.

Vị thuyền trưởng Quỷ đỏ nói thêm: “Chúng tôi vốn cho thấy có thể nhanh chóng phục hồi và đã làm điều đó nhiều lần trong mùa giải này. Nhưng MU đáng ra phải bắt đầu trận đấu tốt hơn, phải khát khao hơn, cầm bóng điềm tĩnh hơn. Khi bạn gặp khó khăn, phải đối mặt với nó và tìm cách vượt qua.

Harry Maguire lại mắc sai lầm khó đỡ. De Gea cũng là nguyên nhân khiến MU thua thảm Sevilla

Đêm nay, chúng tôi chơi không đủ tốt, không cho thấy được đẳng cấp mà bạn có thể mong đợi từ MU”.

MU chỉ còn có thể tự trách mình khi không phải đối thủ chơi hay hơn, mà chính họ đã 'dâng' cho đối thủ cơ hội đi tiếp, bằng việc 'biếu' 2 bàn ở lượt đi tại Old Trafford vào tuần trước. Đêm qua, nỗi ám ảnh cũng lại đến từ hàng thủ, với Harry Maguire là 'điểm nhấn'. Sau tất cả, còn lý do gì để trung vệ này ở lại Nhà hát của những giấc mơ?

Quỷ đỏ cần phải nhanh chóng quên đi nỗi buồn thua trận ở sân chơi châu Âu để trở lại Anh chuẩn bị cho một trận chiến khác: bán kết FA Cup, đấu Brighton tại Wembley vào Chủ nhật (23/4).

Đội bóng của Erik ten Hag cũng có trận đấu quan trọng khác sau đó cho cuộc chiến top 4 Ngoại hạng Anh: chuyến làm khách Tottenham (27/4).

Xem lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mới nhất tại đây!