Rafael Leao không màng MU hay Man City

Rafael Leao muốn ở lại AC Milan, bất chấp sự quan tâm từ MU hay Man City

Rafael Leao xác nhận muốn ở lại AC Milan giữa những đồn đoán tương lai, với sự quan tâm của các tên tuổi hàng đầu châu Âu như Man City, MU, Chelsea, PSG,…

Ngôi sao 23 tuổi chỉ còn hợp đồng tại sân San Siro đến hè năm sau nên có rất nhiều đội bóng xếp hàng chờ sẵn.

Tuy nhiên, sau khi góp công lớn giúp AC Milan lấy vé bán kết Cúp C1, Leao bày tỏ mong muốn ký hợp đồng mới với nhà vô địch Serie A.

Leao cho biết “rất hạnh phúc” với đội bóng áo Đỏ - Đen, nhưng các nguồn tin từ Italy cho hay, hiện đôi bên vẫn còn “khoảng cách” trong đàm phán gia hạn, liên quan đến các điều khoản cá nhân.

Tôi rất vui khi được ở đây. Như tôi đã nói, Milan là nhà của tôi. Tôi vẫn còn 1 năm trong hợp đồng và chúng tôi đang thảo luận. Tôi có muốn ở lại AC Milan không? Có. Nhưng có những thứ khác cần giải quyết…”.

Chelsea loại Luis Enrique khỏi danh sách ứng viên

Chelsea được cho đã gạch Luis Enrique khỏi danh sách rút gọn sau cuộc phỏng vấn đầu tiên

Tờ Telegraph tiết lộ, Chelsea đã loại Luis Enrique khỏi danh sách ‘rút gọn’ cho ghế HLV trưởng dài hạn ở Stamford Bridge.

Cách đây vài ngày, truyền thông loan tin, cựu HLV Barca thất vọng Chelsea phỏng vấn xong rồi… bỏ lửng, thay vào đó chọn Lampard tạm quyền đến hết mùa sau khi sa thải Potter vào đầu tháng này.

Kết quả, Lampard lập kỷ lục tồi tệ, thua cả 4 trận nắm đội đến lúc này, gồm 1-2 trước Wolves và Brighton (Premier League) và 0-2 trong cả 2 trận tứ kết Cúp C1 trước Real Madrid.

Theo nguồn trên, lãnh đạo The Blues ấn tượng cuộc phỏng vấn với cựu thuyền trưởng Bayern Munich, Julian Nagelsmann hơn. Bên cạnh đó, Mauricio Pochettino vẫn là một lựa chọn.

Có thể nói, chiếc ghế HLV trưởng mới của Chelsea giờ là cuộc đua song mã giữa Nagelsmann và Pochettino.

Còn HLV Luis Enrique được cho có khả năng đến dẫn dắt Tottenham vào hè này.

Benzema ký hợp đồng mới với Real Madrid

Benzema được cho đã ký gia hạn Real Madrid

Diario AS khẳng định, theo các nguồn rất đáng tin cậy, Karim Benzem đã ký hợp đồng mới với Real Madrid.

Cụ thể, chân sút người Pháp sẽ ở lại Bernabeu thêm 1 mùa nữa (đến tháng 6/2024), và đó có thể là mùa giải cuối cùng trong sự nghiệp của anh.

Benzema từng thổ lộ mong muốn của anh là được treo giày ở Real Madrid và vào năm sau thì anh cũng đã qua 36 tuổi.

Nguồn trên cho biết thêm, khi ký gia hạn, Benzema đã yêu cầu lãnh đạo Real Madrid một điều: CLB hãy tăng cường thêm sức mạnh hàng công, dù hiện tài chưa đặt ra kế hoạch mua ai.

Benzema dù không đạt phong độ xuất sắc như mùa trước, bởi ảnh hưởng của chấn thương nhưng ang vẫn lên tiếng đúng lúc khi Real Madrid cần, ghi được 26 bàn sau 35 lần ra sân mọi đấu trường.