Real Madrid luôn là Real Madrid, khi bạn cứ nghĩ họ đã chết rồi thì vẫn không phải vậy…. Đó là lý do vì sao họ giành đến 14 chức vô địch Champions League”, tuy bức xúc với trọng tài nhưng De Ligt vẫn phải thừa nhận về đối thủ.

real madrid 2 1 Bayern.jpg
So tài với Real Madrid, cho đến khi trọng tài chưa thổi còi tan trận thì chưa thể nói trước được gì

Có thể hiểu được việc Bayern Munich nổi trận lôi đình với trọng tài biên lẫn trọng tài chính Szymon Marciniak, bởi như Thomas Tuchel nói “chúng tôi đã giành được chiếc vé chung kết Cúp C1 đến nơi rồi…” thì trong chớp mắt (chỉ 3 phút), tình huống đảo chiều. Thế nên mọi tiếc nuối, bực bội của Hùm xám dồn cả vào tình huống De Ligt ghi bàn ở phút 90+12 nhưng bị từ chối vị trọng tài cắt việt vị trước đó.

Trước phản ứng gay gắt của Bayern Munich, HLV Ancelotti đáp lại rất bình thản rằng: “Tình huống đó khá là rõ ràng. Có thể đó là lỗi việt vị và chúng tôi đã dừng trận đấu sau khi trọng tài thổi còi.

Ông Szymon Marciniak là một trọng tài cao cấp. Bayern ca cẩm về tình huống cuối trận thì Real Madrid sẽ phải phàn nàn vì bàn thắng không được công nhận của Nacho, khi mà Kimmich đã tự ngã”.

ancelotti real 2 1 bayern.jpg
HLV Ancelotti làm cho một Real Madrid thêm nổi bật ở mùa này bởi tài nghệ của mình

Ancelotti đề cập đến tình huống ở phút 71, Nacho đưa được bóng vào lưới Neuer. Tuy nhiên, bàn thắng bị từ chối sau khi VAR vào cuộc, xác định cầu thủ Real Madrid đã đẩy Kimmich trước khi lập công.

Trên sân Bernabeu đêm qua, Ancelotti một lần nữa cho thấy tài cầm quân bậc thầy của mình, với việc thay người quá xuất sắc. Tuy nhiên, ông khiêm tốn không nhận công lao, thay vào đó ca ngợi người đứng đầu Real Madrid.

Ở Real Madrid chỉ có một thuyền trưởng đó là Chủ tịch Florentino Perez. Phần còn lại là thủy thủ. Ông ấy đã tạo ra một thế hệ cầu thủ tuyệt vời và tôi hy vọng, chúng tôi có thể giành thêm một Champions League”.

Với màn ngược dòng 2-1 trước Bayern để qua đó thắng tổng tỷ số 4-3, Real Madrid sẽ gặp Dortmund trên sân Wembley (Anh) tranh chức vô địch Champions League lúc 2h ngày 2/6.