HLV Nguyễn Huy Hoàng của SLNA chia sẻ sau trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Hải Phòng: "Tôi không hài lòng về kết quả ngày hôm nay, đặc biệt khi thi đấu 2 trận sân nhà nhưng các cầu thủ không tận dụng được. Thật lòng chúng tôi đang thiếu cầu thủ ở hàng phòng ngự khi Văn Hoàng đang điều trị chấn thương, trong khi đó Văn Tiến chưa thể chỉ huy hàng phòng ngự.

Tôi chưa hài lòng về cách triển khai chơi bóng ở các đợt tấn công, đặc biệt các cầu thủ trẻ cũng như các cầu thủ lớn đã sai số rất nhiều. Tôi nghĩ nếu có Phan Văn Đức thì mặt trận tấn công sẽ ổn hơn vì cậu ấy đã chơi nhiều năm với SLNA.

HLV Nguyễn Huy Hoàng không hài lòng với đội nhà

Hiện tại SLNA cần những vị trí để thay thế, lấp đầy chỗ trống mà Phan Văn Đức để lại. Phan Văn Đức đang thi đấu cho CAHN và cậu ấy là cầu thủ của họ. Không có Phan Văn Đức thì chúng tôi cũng có nhiều cầu thủ khác. Trong một đội bóng thì thật ra không thiếu những phương án tấn công".

"Những đường bóng bị bẻ gãy nhiều khiến cho các cầu thủ ngoại binh tuyến trên không có bóng. Chúng tôi cũng đã có những trận đấu hưng phấn như trận gặp Đà Nẵng. Tuy nhiên, các cầu thủ có nhiều cơ hội và không tận dụng được. Trận này thì có nhiều sai số và tôi chưa hài lòng về điều đó.

Trong bóng đá, tôi muốn cố gắng để các cầu thủ chơi bóng tốt, tôi sẽ làm việc với các cầu thủ trên sân tập. Các cầu thủ trẻ cần cải thiện nhiều hơn ở những trận đấu tới", HLV Nguyễn Huy Hoàng nói.

SLNA và Hải Phòng hòa nhau 1-1

Trong khi đó, dù ghi bàn dẫn trước nhưng chỉ sau 2 phút, Hải Phòng để SLNA gỡ hòa 1-1. Với trận hòa này, Hải Phòng bất bại ở V-League sau 3 vòng đấu, giành 5 điểm.

Đánh giá về trận hòa 0-1 trước SLNA, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Tôi hài lòng về trận đấu này, đá sân khách mà có được 1 điểm là thành công. SLNA hoặc Hải Phòng lối chơi hôm nay hai đội chưa đạt được tốt nhất, do mặt sân, lối chơi của hai đội. Hai đội bị căng cứng, không dám mạnh dạn phối hợp. Cơ hội 2 đội đều có. Mặt sân của SLNA mà phối hợp nhỏ thì rất khó.

Soladio tốt nhưng cần thời gian để hòa nhịp. Các bạn biết ngoại binh bất cứ cầu thủ nào rất khó khăn, thử nhiều nhưng chọn thì khó, hầu như may rủi. Chúng tôi chưa yên tâm về ngoại binh. Kể cả SLNA cũng vậy. Họ thử việc cầu thủ ngoại nhiều nhưng chưa tìm được ai ưng ý".

HLV Chu Đình Nghiêm

Ở mùa giải năm ngoái, Hải Phòng thua 0-3 khi tới làm khách trên sân của SLNA. Ở mùa này, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định sự vắng mặt của Xuân Trường không ảnh hưởng tới lối chơi của đội.

 "Năm nay chúng tôi cũng không có ngoại binh tốt hay Xuân Trường chưa hòa nhập với đội cũng không ảnh hưởng đến lối chơi. Kể cả Xuân Trường quay lại cũng chưa chắc đá chính. 

Quan trọng là Xuân Trường có hòa nhập được với Hải Phòng hay không chứ không ảnh hưởng đến lối chơi. Hải Phòng thay đổi 60-70% đội hình nên rất khó khăn", HLV Chu Đình Nghiêm chốt lại.