Trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2023 lên sóng VTV3 tối 25/1, Khả Ngân và Thanh Sơn cùng chia sẻ về vai diễn mới trong phim Nhà có 3 nàng dâu sắp lên sóng. Từng vào vai yêu nhau trong 11 tháng 5 ngày, lần tái hợp thứ hai này, Khả Ngân và Thanh Sơn đóng vợ chồng. 

Khả Ngân nói cô vui và bất ngờ khi 1 lần nữa lại ra Hà Nội đóng phim. Tuy nhiên, cô không có cơ hội đóng cặp với bạn diễn mới mà tiếp tục đồng hành cùng người tình màn ảnh Thanh SơnLà bạn diễn quen thuộc nên cả hai đã có sự ăn ý nhất định trong diễn xuất.

Thanh Sơn và Khả Ngân trong 'Nhà có 3 nàng dâu'. 

Khả Ngân chia sẻ: "Từ xưa đến giờ khi quay phim tôi cũng toàn là yêu nhau thôi, gần đến cuối yêu là hết phim rồi nên cũng không hiểu việc tiến xa hơn nữa thì thế nào. Nhưng đến với dự án này lại là bước vào cuộc hôn nhân nên tôi cũng rất lo lắng và hồi hộp. Khi đọc kịch bản, tôi thấy khá nhiều vấn đề nên hy vọng mọi chuyện sắp tới sẽ suôn sẻ". 

Còn Thanh Sơn tâm sự vì đã có kinh nghiệm làm với nhau 1 phim rồi nên không khí thân mật giữa anh và Khả Ngân vẫn còn, "nhưng không khí vợ chồng vẫn mới". Thanh Sơn chia sẻ anh và Khả Ngân phải nói chuyện với nhau rất nhiều để tạo nên hình ảnh khác, một cấp độ mới của Hải Đăng và Tuệ Nhi trước đây. 

Khả Ngân nói ngoài đời chỉ mới yêu chứ chưa nghĩ tới chuyện cưới xin vì cô nghĩ mình còn trẻ nên giờ đóng vợ chồng không biết phải thể hiện thế nào. Trước gợi ý của MC Thuỵ Vân có thể quay sang hỏi bạn diễn Lan Phương vốn từng đóng vợ của Thanh Sơn trong Nàng dâu order nhiều năm trước, Khả Ngân ngay lập tức hỏi đàn chị: Sao hả chị? Lúc đó cảm giác thế nào? 

Lan Phương nói cô tin là chuyện này với Khả Ngân còn dễ dàng hơn. Trước câu hỏi của đàn anh Doãn Quốc Đam bên cạnh, Khả Ngân nói cô chưa có người yêu nên không phải xin phép đối phương khi đóng cảnh tình cảm với bạn diễn như Lan Phương. Khả Ngân nhắn Thanh Sơn phải yêu đậm sâu trong phim mới để khán giả tin. Thanh Sơn tiếp lời với phim này, anh sẽ tạo cảm xúc khác cho Khả Ngân nên cô cứ yên tâm.  

Quỳnh An
Clip: VTV