Khả Ngân vừa đăng loạt ảnh thực hiện trong chuyến đi nghỉ ở Phú Quốc. Nữ diễn viên sinh năm 1997 gây ngỡ ngàng với ngoại hình khác hẳn so với thời điểm đóng 11 tháng 5 ngày. Cô tự tin diện bikini đen hai mảnh khoe vòng 1 gợi cảm khác hẳn hình ảnh "phẳng lỳ" trước đó.

Gần đây khán giả phát hiện ra vòng 1 của Khả Ngân gợi cảm hơn trước. Cô cũng tạo dáng để cho ra những bức ảnh khoe vòng 1 sexy, điều hiếm có trước đây. Nhìn hình ảnh mới sexy của Khả Ngân, cả diễn viên Thanh Sơn, Trần Phong, MC Phí Linh... đều để lại bình luận ngạc nhiên. MC Huyền Trang thậm chí còn viết dưới ảnh đăng mới nhất của "tình địch" trên phim rằng: "Không tin xương sườn thành mỡ ngay thế này được".

Điều này làm dấy lên nghi vấn Khả Ngân mới tiến hành nâng ngực bởi trước đó, mới sự kiện giữa tháng 3/2022, nữ diễn viên còn có vòng 1 khá khiêm tốn khi mặc trang phục hở ngực. 

Thời điểm ra Hà Nội đóng phim 11 tháng 5 ngày năm ngoái, Khả Ngân có lúc xuống còn 42 kg khiến thân hình cô gày trơ xương. Không chỉ trên phim, ngoài đời nữ diễn viên cũng chọn những chiếc đầm lộ rõ vòng 1 thiếu sức sống mà không cần che giấu. 

Hình ảnh gày gò thời điểm hơn 1 năm trước của Khả Ngân đã đến mức báo động. So sánh với hình ảnh gần đây thì có thể thấy nữ diễn viên đã lột xác một trời một vực. Thân hình có da có thịt khiến cô trông gợi cảm và cũng nhiều sức sống hơn. 

Khả Ngân trong tập cuối '11 tháng 5 ngày'

An Na
Ảnh: FNBV