- Nam ca sĩ đang nhận phải sự chỉ trích nặng nề từ người hâm mộ khi bày tỏ quan điểm bằng những lời nói khá tục tĩu trước việc dư luận công kích nhan đề sáng tác mới của em trai Khắc Hưng.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 76: Lê Phương tát lật mặt chồng cũ vì chặn xe đòi quay lại

Dương Cầm: Nếu có quyền, tôi sẽ cấm ca khúc 'Như lời đồn' của Bảo Anh

Lê Minh Sơn: 'Như lời đồn', 'Nắng cực'... là nói lóng trơ trẽn

Thời gian qua, ca khúc "Như lời đồn" của nhạc sĩ Khắc Hưng gây nhiều tranh cãi khi nhiều người cho rằng nhan đề ca khúc có phần phản cảm. Sau đó, hàng loạt nhạc sĩ khá nổi tiếng như Dương Cầm, Lê Minh Sơn, Nguyễn Văn Chung.... cũng đồng loạt lên tiếng cho rằng việc đặt tên những ca khúc như vậy là một chiêu trò đáng lên án.

Trước những ồn ào này, anh trai của nhạc sĩ Khắc Hưng, ca sĩ Khắc Việt đã lên tiếng bảo vệ em trai mình. Mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi nam ca sĩ đã lên tiếng gay gắt và gây sốc khi sử dụng nhiều lời lẽ thô tục, phản cảm để nhắm đến những người đang lên tiếng công kích Khắc Hưng. 

{keywords}
Khắc Việt lên tiếng bảo vệ em trai bằng những lời lẽ gay gắt.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Khắc Việt đã xóa dòng phát ngôn này với lý do sợ ảnh hưởng tới em trai chứ không phải sợ dư luận, sợ khán giả tẩy chay.

Nam ca sĩ đăng tải một chia sẻ khác, cho biết cuộc đời anh sợ nhất là không bảo vệ được em trai và gia đình. Anh cho rằng Khắc Hưng hiền nên mới dễ bị bắt nạt, nhưng anh thì sẵn sàng “chơi tới bến” trên mọi phương diện, càng không tiếc hình ảnh, tương lai của mình khi đứng ra bảo vệ em trai.

Dòng trạng thái của Khắc Việt ngay lập tức gây tranh cãi và nhận nhiều phản hồi trái chiều từ khán giả. Không ít người hâm mộ tỏ ra thất vọng và phẫn nộ với cách phản ứng gây sốc của nam ca sĩ.

"Chị từng rất thích nghe em hát, nhưng hôm nay chị thật sự rất thất vọng về em. Thương em mình thì có nhiều cách, em nông nổi như vậy chỉ ảnh hưởng tới Hưng thêm. Em nên suy nghĩ và bình tĩnh lại nhé và nên bảo vệ em mình một cách khôn ngoan nhất nhé! ", một người hâm mộ bình luận. 

Bạn Nguyễn Thanh Hà lên tiếng: "Không cần biết anh em thân thiết như thế nào, nhưng nhìn 1 người của công chúng mà phát ngôn ra những lời văn hóa như thế này thì còn gì. Thần tượng 1 thời giờ thôi nhé...."

"Ai cũng thương iu gia đình nhưng đừng bảo vệ bằng lời nói thô và dơ như vậy. Em từng rất thích nghe nhạc của anh và giờ cũng vậy, mong anh bình tĩnh!", một khán giả có tên Hải Nguyễn bày tỏ.

Trước những lời chỉ trích từ cư dân mạng, VietNamNet đã liên hệ với Khắc Việt, tuy nhiên nam ca sĩ tỏ ra khá bình tĩnh và cho biết không muốn chia sẻ thêm điều gì. "Những gì muốn nói tôi đã nói nên cũng không muốn chia sẻ và đưa ra thêm ý kiến gì" - Khắc Việt nói. 

{keywords}
Ca khúc "Như lời đồn" của Bảo Anh do Khắc Hưng sáng tác bị dư luận chỉ trích vì tiêu đề phản cảm.

“Như lời đồn“ là tên MV mới của ca sĩ Bảo Anh phát hành hôm 10/10. Mang hơi hướm dòng nhạc Latin sôi động, ca khúc do Khắc Hưng sáng tác được đánh giá là khá bắt tai. Tuy nhiên, ngoài những lời khen dành cho giai điệu, ca khúc cũng gây ra tranh cãi khi tiêu đề được cho là khá dung tục khi khán giả đọc ngược lại. 

Trước làn sóng dư luận xoay quanh ca khúc "Như lời đồn", Bảo Anh cùng Khắc Hưng đều giữ im lặng và từ chối chia sẻ. 

Đây không phải lần đầu tiên Khắc Hưng vướng phải ồn ào trong việc đặt tên cho ca khúc. Trước đó, bài hát "Như cái lò" mà anh sáng tác cho Huyền Sambi cũng vướng tranh cãi khi có tiêu đề, ca từ phản cảm.

T.K

Phản ứng của Khắc Hưng khi ca khúc 'Như lời đồn' bị chê tục tĩu

Phản ứng của Khắc Hưng khi ca khúc 'Như lời đồn' bị chê tục tĩu

Dù không chính thức chỉ đích danh ai nhưng status của nhạc sĩ Khắc Hưng được cho là đáp trả chỉ trích xoay quanh tranh cãi về ca khúc "Như lời đồn" của anh.

Kiều Minh Tuấn làm 'người tình' của Bảo Anh sau scandal với An Nguy

Kiều Minh Tuấn làm 'người tình' của Bảo Anh sau scandal với An Nguy

Tối 10/10, ca sĩ Bảo Anh đã tung ra MV mới mang tên "Như lời đồn". Diễn viên Kiều Minh Tuấn làm 'người tình' của cô trong MV này.