Theo thông báo của Bộ Y tế, tính đến tối 7/3, Việt Nam có ca nhiễm Covid-19 thứ 20. Diễn biến của dịch bệnh đang rất phức tạp bởi vì 4 ca nhiễm gần đây nhất được phát hiện chỉ cách nhau vài giờ. Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 đang khẩn trương triển khai các biện pháp kiểm soát, ngăn ngừa dịch bệnh.

Nhiều sao Việt đã chủ động thực hiện các biện pháp an toàn và nhận sự chăm sóc tại khu cách ly tập trung sau khi trở về từ vùng dịch ở nước ngoài. Trong nước, các sao Việt cũng phải hủy show liên tục để bảo vệ sức khỏe cho bản thân cũng như tránh ảnh hưởng đến cộng đồng.

Mới đây, ca sĩ Khắc Việt cũng đã chủ động hủy show. Cụ thể, giọng ca "Yêu lại từ đầu" viết: "Show diễn tối nay tại Canalis club tại 147 Hai Bà Trưng, TP.HCM của Việt xin tạm thời hoãn lại vài ngày vì lý do Việt hiện tại đang ở Hà Nội, và trong những khu vực nhạy cảm, sợ mình vô tình bị nhiễm rồi lây lan hoặc phát tán dịch bệnh đến mọi người".

Ngoài ra, Khắc Việt cũng thông báo sẽ tạm dừng tất cả mọi lịch trình cá nhân trong thời điểm dịch bệnh đang có những diễn biến phức tạp này.

Giọng ca, "Như vậy nhé" cũng không quên nhắc nhở người hâm mộ tự bảo vệ bản thân cũng như bảo vệ cộng đồng, có ý thức, luôn đoàn kết với nhau và cư xử văn minh trong bất kỳ tình huống nào.

Khắc Việt cũng chia sẻ thêm rằng sẽ ở nhà để tự chăm sóc và bảo vệ cho bản thân. "Chính thức ở nhà và ăn hết chỗ thịt trong tủ lạnh", giọng ca "Anh khác hay em khác" hài hước viết.

{keywords}
Khắc Việt thông báo dừng mọi lịch trình cá nhân, ở nhà để tự chăm sóc bản thân.

Chia sẻ của Khắc Việt ngay lập tức nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người hâm mộ để lại những bình luận khen ngợi Khắc Việt khi đã tự hủy show của mình để bảo vệ cho khán giả: "Ủng hộ anh", "Tuyệt vời, vì cộng đồng, ủng hộ anh", "Nên học tập theo anh",...

Khắc Việt sinh năm 1987, được biết đến qua các ca khúc: "Yêu lại từ đầu", "Anh khác hay em khác", "Anh yêu người khác rồi". Với sự thông minh và nhạy bén với âm nhạc thị trường, Khắc Việt khiến nhiều người phải thay đổi suy nghĩ về "công thức" của sự nổi tiếng khi anh hạn chế về mặt ngoại hình so với nhiều nam ca sĩ khác. Khắc Việt là anh trai ruột của Khắc Hưng - người có nhiều bản hit mới đây nhất là "Ghen cô Vy" dậy sóng dư luận.

Đức Trung

 

Vợ nóng bỏng của Khắc Việt: Bố mẹ chồng bất ngờ vì tôi sexy quá!

Vợ nóng bỏng của Khắc Việt: Bố mẹ chồng bất ngờ vì tôi sexy quá!

Là DJ nổi tiếng Hà Thành cũng là hotgirl một thời nên vợ Khắc Việt có nhiều fan hâm mộ là lẽ đương nhiên.