-Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa đưa Trung tâm chăm sóc khách hàng vào hoạt động 24/7, kể cả ngày lễ Tết.
Theo đó, vào bất kỳ thời điểm nào, khách hàng đều có thể liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng qua Tổng đài 1900 1100 hoặc Tổng đài Hội viên Bông sen vàng 1900 1800 để được tư vấn, trợ giúp về sử dụng các dịch vụ của Vietnam Airlines.
Các dịch vụ được hỗ trợ bao gồm đặt chỗ, mua vé máy bay, thay đổi lịch trình bay, hoàn vé; thông tin, quy định về hành lý/thủ tục trước chuyến bay; cung ứng dịch vụ đặc biệt (suất ăn, ghế ngồi bổ sung…); chăm sóc Hội viên Bông sen vàng, tư vấn về chương trình Bông sen vàng cho khách hàng mới; phản hồi về chất lượng dịch vụ…
Mọi thác mắc của hành khách sẽ được Vietnam Airlines trả lời 24/24. |
Ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines, cho biết với việc khai thác thành công 2 đội máy bay thế hệ mới: Boeing 787-9 và Airbus A350 và nâng cấp chất lượng dịch vụ 4 sao Skytrax, việc đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng đã hiện thực hóa cam kết của Vietnam Airlines về chất lượng, dịch vụ đẳng cấp cũng như xây dựng hình ảnh của hãng hàng không quốc gia chuyên nghiệp, tận tâm trong tâm trí khách hàng.
“Vietnam Airlines cam kết luôn đáp ứng yêu cầu và phản hồi của khách hàng, công tác chăm sóc khách hàng sẽ đảm bảo sự hài lòng của hành khách trong suốt quá trình hành khách sử dụng dịch vụ của hãng”, ông Thành nói.
Nữ nhân viên Vietnam Airlines bị hành hung lên tiếng
Bà Quỳnh Anh cho biết, trước thời điểm xảy ra sự việc, giữa bà và 2 hành khách không xảy ra mâu thuẫn, cãi vã hay xô xát.
Máy bay Vietnam Airlines bị rách cánh, dừng bay
Nhân viên kỹ thuật sân bay phát hiện máy bay của Vietnam Airlines bị vệt rách tại vị trí thăng bằng ngang ở đuôi tàu bay.
Bất ngờ phi hành đoàn toàn 'hotgirl' của Vietnam Airlines
Rất nhiều khách của Vietnam Airlines đã được bay với phi hành đoàn toàn nữ, từ cơ trưởng, cơ phó và tiếp viên.
Vũ Điệp