Một người đàn ông tại quận Meerut, Uttar Pradesh, Ấn Độ mới đây đã gặp phải một trải nghiệm không mấy vui vẻ khi đi chọn mua chiếc ô tô mới.

Vị khách này đã đến một đại lý ở địa phương và ngỏ lời lái thử chiếc SUV Maruti Suzuki Grand Vitara giá 1.045.000 Rs (khoảng 414 triệu đồng) mới ra mắt. Không chỉ vị khách này, nhiều người khác cũng đã tìm đến đại lý để được lái thử mẫu SUV kể trên.

Chiếc xe vỡ nát phần đầu vì khách hàng gây tai nạn khi đang lái thử (Ảnh: TimesDrive)

Nếu lần lái thử này diễn ra tốt đẹp, chắc hẳn người khách kia đã sẵn sàng xuống tiền và tậu chiếc Maruti Suzuki Grand Vitara. Tuy nhiên, dường như may mắn lại không mỉm cười với anh ta vào ngày hôm đấy. Trong lúc lái thử xe ở tốc độ cao, người khách đã đâm vào một chiếc ô tô khác.

Tai nạn đã khiến phần đầu của chiếc SUV bị hư hỏng khá nặng với cản trước, lưới tản nhiệt, đèn pha và mui xe bị vỡ nát. Thân xe cũng xuất hiện một vài vết lõm. May mắn là khách và nhân viên đại lý đi cùng đều an toàn sau vụ tai nạn này.

Phía đại lý yêu cầu khách hàng bồi thường số tiền gần 400 triệu đồng (Ảnh: TimesDrive)

Phía đại lý cho hay người khách kia đã lái thử xe chạy quá tốc độ và chính sự bất cẩn này của anh ta là nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn đáng tiếc kia. Đại lý cũng đã đưa hóa đơn trị giá 1.400.000 Rs (khoảng 400 triệu đồng) và yêu cầu khách lái thử đền bù. Vị khách cũng đã thừa nhận lỗi sai của mình nhưng cho rằng mức đền bù  là quá cao.

Cộng đồng mạng dường như cũng đứng về phía người khách này và tỏ ra bức xúc trước số tiền đền bù mà đại lý yêu cầu. Nhiều người cho rằng số tiền này là quá lớn so với những hỏng hóc trên chiếc xe và phía bảo hiểm cũng sẽ chịu một phần chi phí cho vụ tai nạn này. Hiện vụ việc vẫn chưa được giải quyết.

Nhật Minh (Theo TimesDrive)