Tháng 6/2015, website Viettel Shop (http://shop.viettel.vn) phiên bản mới chính thức được hoàn thành. Bắt đầu từ việc kinh doanh SIM số (từ năm 2013), Viettel Shop được nâng cấp toàn diện trong phiên bản mới, trở thành website kinh doanh trực tuyến toàn bộ 9 nhóm sản phẩm dịch vụ của Viettel bao gồm cả SIM số, các dịch vụ VAS, Media, cố định băng rộng, truyền hình, điện thoại, thanh toán cước…

Tại website mới, khách hàng có thể đặt mua trực tiếp SIM số từ kho số của Viettel. Những sản phẩm điện thoại, SIM số có tùy chọn nhận hàng tại nhà hoặc cửa hàng của Viettel trên toàn quốc. Việc giao nhận hàng được thực hiện cả ngày cuối tuần, lễ Tết. Các dịch vụ VAS cũng được đăng ký đơn giản từ website qua hướng dẫn trực quan, không cần thao tác phức tạp trên điện thoại.

Tiện ích thanh toán trực tuyến của Viettel Shop được kết nối với 25 ngân hàng lớn tại Việt Nam bên cạnh giải pháp tiêu chuẩn với thẻ tín dụng (VISA/Master Card). Như vậy, khách hàng có thể trực tiếp đặt mua dịch vụ của Viettel mà không cần ra cửa hàng.

Viettel Shop đang triển khai chương trình tri ân dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ ADSL/FTTH của Viettel. Mỗi khách hàng tham gia có cơ hội sở hữu miễn phí 01 license phần mềm Antivirus hoặc mua với giá ưu đãi 60.000 đồng so với giá gốc 190.000 đồng/sản phẩm.