Tham gia bảo hiểm chỉ cần “lướt”, “chạm”

Việc người mua tìm hiểu, nghiên cứu và tham gia sản phẩm bảo hiểm qua các kênh online đã không còn xa lạ. Mua bảo hiểm online được nhận định là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ số, khi nhận thức về bảo hiểm của người dân ngày càng nâng cao.

Cùng với đó, tình hình dịch bệnh Covid-19 với nhiều diễn biến khó lường cũng là một nhân tố đặc biệt đẩy nhanh tiến độ số hóa trong ngành bảo hiểm nhân thọ. Những cú “lướt”, “chạm” trong thời kỳ giãn cách xã hội đã chứng tỏ tính linh hoạt trong việc lựa chọn các sản phẩm bảo hiểm bảo vệ bản thân và gia đình. Với quy trình mua - bán được thực hiện toàn bộ trên nền tảng công nghệ, người mua có thể thực hiện mọi thao tác như: tìm hiểu, so sánh, lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp, tiến hành đăng ký, đóng phí bảo hiểm online nhanh chóng qua nhiều kênh như ví điện tử, các ứng dụng trực tuyến của ngân hàng… “Làn sóng” Insurtech cũng đòi hỏi các gói bảo hiểm online phải được thiết kế đơn giản, dễ hiểu hơn, làm sao giúp khách hàng có thể tìm hiểu và hoàn tất mua sản phẩm chỉ trong vài phút trên ứng dụng.

Thực tế, nhiều doanh nghiệp bảo hiểm ở Việt Nam đã chủ động hơn trong quá trình số hóa; xem công nghệ là một trong những nền tảng quan trọng để phát triển kinh doanh, tạo lợi thế cạnh tranh, tăng trải nghiệm cho khách hàng, tối ưu các hoạt động thẩm định, bồi thường, chi trả quyền lợi bảo hiểm… Trong đó, việc hợp tác cho ra đời những gói bảo hiểm thiết thực thông qua các ứng dụng của các ngân hàng cũng được đầu tư bài bản. Hình thức này vừa giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm, vừa gia tăng độ uy tín cho thương hiệu.

Một trong số những sản phẩm bảo hiểm được chú ý trong thời gian gần đây là sản phẩm K-Care Bảo hiểm Bệnh ung thư của Dai-ichi Life Việt Nam, được phân phối trực tuyến trên ứng dụng Sacombank Pay. Quyền lợi bảo hiểm vượt trội, dễ dàng tham gia chỉ với vài thao tác đơn giản… dù vừa được ra mắt, sản phẩm này đã nhanh chóng thu hút đông đảo khách hàng tham gia.

{keywords}
 

Chủ động sống khỏe, “nhẹ gánh” âu lo

Với cách thức mua dễ dàng, tiện lợi, trong vòng chưa đến 2 phút thao tác thông qua ứng dụng Sacombank Pay, người mua đã có thể sở hữu ngay một hợp đồng bảo hiểm K-Care Bảo hiểm Bệnh ung thư từ Dai-ichi Life Việt Nam, với tổng quyền lợi lên đến 200% số tiền bảo hiểm. Ngoài ra, Sacombank Pay còn mang đến cho người tham gia K-Care Bảo hiểm Bệnh ung thư nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, trong tháng12/2021, 200 khách hàng đầu tiên của tháng sẽ có cơ hội nhận ưu đãi hoàn 20% phí bảo hiểm thực thu kỳ đầu tiên lên đến 1 triệu đồng/hợp đồng bảo hiểm vào tài khoản Sacombank Pay đã xác thực. Bên cạnh đó, khách hàng còn được nhận phần thưởng tương đương 7% phí bảo hiểm khi giới thiệu thêm bạn bè, người thân tham gia sản phẩm này.

“Bên cạnh đó, người mua còn được miễn đóng các khoản phí bảo hiểm tiếp theo của sản phẩm này ngay khi bệnh ung thư được chi trả. Với trợ cấp nằm viện tối đa lên đến 2 triệu đồng/ngày, cùng khoản hỗ trợ chi phí điều trị và hỗ trợ hồi phục sức khỏe sau điều trị, K-Care Bảo hiểm Bệnh Ung thư sẽ là lựa chọn tối ưu, hỗ trợ khách hàng cùng những người thân yêu vượt qua giai đoạn khó khăn. Vào ngày đáo hạn hợp đồng, khi không có bất cứ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm nào trước đó, khách hàng sẽ nhận được khoản thưởng là 50% tổng phí bảo hiểm đã đóng”, đại diện Dai-ichi Life Việt Nam cho biết.

Với sản phẩm K-Care Bảo hiểm Bệnh ung thư, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank mong muốn mang lại sự an tâm trước rủi ro bệnh ung thư, giúp khách hàng dự phòng tài chính hiệu quả và chủ động sống khỏe, “nhẹ gánh” âu lo. Trong hành trình đạt đến mục tiêu đó, hai doanh nghiệp sẽ tiếp tục sáng tạo danh mục sản phẩm đa dạng, nâng cao dịch vụ, cũng như tăng cường đầu tư công nghệ nhằm mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Trong 4 năm qua, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã hợp tác xây dựng thành công mô hình phân phối bảo hiểm nhân thọ chuyên nghiệp. Cả hai còn chung tay thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa như: trao tặng nhà tình thương cho các hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn, tài trợ chương trình "Nước sạch học đường", trao học bổng cho học sinh hoàn cảnh khó khăn với tổng ngân sách lên đến hơn 3 tỷ đồng.

Doãn Phong