Theo phản ánh của độc giả ICTnews (độc giả xin giấu tên - PV), trong dịp “Mừng sinh nhật” Lazada diễn ra từ ngày 9-11/5/2018 vừa qua, trước hàng loạt thông tin khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn từ trang thương mại điện tử này, độc giả đã đặt mua sản phẩm vali kéo tay hiệu Bi&Ti với giá rẻ 75.000 đồng (mã đơn hàng 201938033400243), phù hợp với điều kiện kinh tế để sử dụng.

Phía Lazada cũng đã gửi email xác nhận đặt hàng thành công.

Tuy nhiên ngay sau đó, chưa kịp nhận được chiếc vali với giá hời thì độc giả đã nhận được email thông báo… hủy đơn hàng với lý do "sai giá".

Bức xúc với việc đột ngột hủy đơn hàng từ phía Lazada, khách hàng khiếu nại thì chỉ nhận được lời xin lỗi.

“Đây là một kiểu làm ăn gian dối, lừa đảo khách hàng, là chiêu khuyến mãi lừa người tiêu dùng”, khách hàng này bức xúc.

Qua trao đổi với ICTnews về sự việc nêu trên, phía Lazada đã xác nhận trường hợp khách hàng gặp rắc rối với đơn hàng số 201938033400243 mua vali du lịch kéo tay Bi&Ti 20 inch (tím) LK30.

Ngay sau khi nắm bắt thông tin sự việc từ phía ICTnews, phía Lazada đã liên lạc với nhà bán hàng Laka và yêu cầu phía nhà bán hàng này đưa ra phương án phù hợp nhất để bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

“Hiện tại, khách hàng đã hài lòng với phương án hỗ trợ mà nhà bán hàng đưa ra là tặng sản phẩm khách hàng đã mua và một mã giảm giá xin lỗi của Laka", thông tin từ phía Lazada cho hay.

Cũng theo Lazada, về phía mình, doanh nghiệp này hiện đang làm việc để chỉnh sửa quy trình làm việc, hướng dẫn nhà bán hàng, cũng như nội dung thông tin gửi tới khách hàng được chính xác nhất nhằm cải hiện chất lượng dịch vụ cho người tiêu dùng, đồng thời huấn luyện cho các nhà bán hàng để chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn.

Trong thời gian qua, ICTnews cũng đã nhận được nhiều phản ánh của khách hàng về việc bị nhà bán lẻ trên Lazada.vn hủy đơn hàng đột ngột, thậm chí kể cả sau khi họ đã chuyển tiền thanh toán trước.