Những chàng trai cơ bắp bán sầu riêng tại cửa hàng Papa Muda ở Kajang, Selangor (Malaysia) đã trở thành "ngôi sao" được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội trong những ngày qua.

Đoạn video khoảng 30 giây, ghi cảnh họ bán sầu riêng đã "gây sốt" trên mạng xã hội. Video thu hút hơn 1 triệu lượt xem và nhiều lượt yêu thích. Nhiều khách hàng cho biết họ sẵn sàng đi đường xa, tới mua sầu riêng.

Trong video, một người bán hàng cởi trần, khoe thân hình vạm vỡ, đeo kính râm. Anh cầm quả sầu riêng trên tay, nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính. Vài người khác cũng cởi trần, đang dỡ hàng từ xe tải.

saurieng.jpg

Trong phần bình luận dưới video, nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ vẻ ngoài cường tráng của những người bán hàng và cho rằng, đây là hình thức quảng cáo hiệu quả.

"Tôi muốn vào mua sầu riêng, nhưng lại sợ phải ngủ ở ngoài vì chồng sẽ ghen"; "Tôi đã xem video này hơn 1 giờ đồng hồ rồi"; "Ở đó còn cần người cho vị trí nào không vậy, tôi muốn đến đó làm ngay lập tức"... người dùng mạng hào hứng.

Tuy nhiên, một số người lo ngại vấn đề vệ sinh, cho rằng mồ hôi từ cơ thể của những người bán hàng sẽ làm hỏng sầu riêng. 

Muhammad Al Irfan (25 tuổi), một trong những người xuất hiện trên video, cho biết anh không có ý định "khoe thân" để trở nên nổi tiếng hoặc thu hút khách hàng. Hôm đó, thời tiết rất nóng nực, nên anh mới cởi áo để làm việc.

"Tôi không biết những gì chia sẻ lại nhận được nhiều sự chú ý của mọi người, cho đến khi nhiều khách hàng đến cửa hàng và nói lại. Hầu hết, họ đã xem video trên TikTok", anh nói.

Trước đó, vào tháng 4/2020, một cửa hàng sầu riêng ở Chanthaburi, Thái Lan, cũng gây chú ý nhờ dàn nhân viên nam có thân hình vạm vỡ, vận chuyển hoa quả cho khách hàng.