Hơn 80.000 khách hàng trúng thưởng

"Ruột khỏe vui vẻ rinh quà" là chương trình khuyến mại do Công ty TNHH LiveSpo Pharma phát động kéo dài từ 15/4/2022 đến hết ngày 30/09/2022 với tổng giá trị lên đến 8 tỷ đồng. Mỗi khách hàng khi mua 1 hộp LiveSpo COLON bất kỳ sẽ được nhận 1 thẻ cào tham gia vòng quay may mắn được dán trên bao bì sản phẩm. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng với những con số ấn tượng. 

Kết thúc chương trình, giải đặc biệt là 01 chiếc xe ô tô KIA Sonet trị giá 550 triệu đồng đã thuộc về khách hàng Đoàn Công Huyên đến từ Đà Lạt. 

Anh Đoàn Công Huyên - Khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt của CTKM

Chương trình cũng tìm được chủ nhân của hơn 80.000 giải thưởng có giá trị khác, bao gồm: 10 giải Nhì, mỗi giải 01 máy lọc không khí Sunhouse; 200 giải Ba, mỗi giải một bộ sản phẩm Ruột Khỏe (10 hộp LiveSpo COLON 10 ống); 200 giải Tư: Bộ sản phẩm Thở Khỏe (10 hộp LiveSpo Navax - Xịt mũi chứa bào tử lợi khuẩn giảm viêm tai mũi họng) và hơn 76.000 giải thưởng khuyến khích có giá trị khác. 

Tại buổi lễ trao giải đặc biệt, anh Đoàn Công Huyên chia sẻ: "Tôi thật sự bất ngờ vì chỉ nghĩ mua sản phẩm LiveSpo COLON để cải thiện bệnh đại tràng, vậy mà có thể trúng được ô tô. Cảm ơn công ty LiveSpo đã mang đến các giải pháp hỗ trợ tốt cho những người gặp vấn đề về tiêu hoá như tôi, hơn thế nữa còn mang tới chương trình khuyến mại hấp dẫn và ý nghĩa đối với người tiêu dùng ". 

Thay mặt công ty TNHH LiveSpo Pharma, ông Hán Bình Minh - Giám đốc bán hàng toàn quốc gửi lời chúc mừng đến khách hàng may mắn trúng giải thưởng giá trị và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự yêu mến, tin tưởng và đồng hành của tất cả khách hàng trong tương lai. 

 Ông Hán Bình Minh - Giám đốc kinh doanh toàn quốc chia sẻ

Ông chia sẻ thêm: "Chương trình khuyến mại "Ruột khỏe vui vẻ rinh quà" là một trong những hình thức tri ân đến quý khách hàng đã ủng hộ và tin dùng sản phẩm bào tử lợi khuẩn của LiveSpo trong hỗ trợ điều trị các bệnh tiêu hoá và hô hấp. Đơn vị sẽ không ngừng cố gắng  mang lại cho khách hàng một sức khỏe toàn diện cũng như sẽ triển khai thêm nhiều chương trình tri ân khác nhằm mang lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng."

LiveSpo COLON - Men vi sinh thế hệ mới hỗ trợ cải thiện viêm đại tràng 

LiveSpo COLON giúp bổ sung hơn 3 tỷ bào tử lợi khuẩn cho đường tiêu hóa, hỗ trợ cải thiện viêm đại tràng.  Theo đó, bào tử lợi khuẩn Bacillus sau khi vào cơ thể nhanh chóng sản sinh, hình thành lớp màng sinh học có tác dụng bảo vệ niêm mạc đại tràng khỏi các tác nhân gây hại, hỗ trợ làm lành nhanh các tổn thương, viêm loét. 

Đồng thời, chúng có khả năng tổng hợp gần 70 loại kháng sinh tự nhiên có tác dụng ức chế và tiêu diệt hại khuẩn, lấy lại cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng rối loạn tiêu hóa, viêm đại tràng: đầy bụng, chướng hơi, khó tiêu, đau bụng, đi ngoài nhiều lần...
Lợi khuẩn Bacillus còn kích thích cơ thể tiết ra các kháng thể IgA ngay trên niêm mạc ruột/đại tràng giúp nâng cao sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật hiệu quả. 

Ngoài ra, bào tử lợi khuẩn còn sản sinh ra nhiều enzyme và tổng hợp các vitamin giúp người bệnh ăn ngon, tiêu hóa tốt, sức khỏe nhanh chóng hồi phục.
LiveSpo COLON đã được kiểm chứng lâm sàng và đăng ký tại FDA Hoa Kỳ. Hiện LiveSpo COLON bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc và có mặt tại 20 quốc gia trên thế giới thông qua sàn thương mại điện tử Amazon.

Thành phần: trên 3 tỷ (3 x 10^9) bào tử lợi khuẩn Bacillus clausii, Bacillus subtilis; nước cất vừa đủ 5 ml.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH LiveSpo Pharma 

Thông tin liên hệ: 

Hotline: 1800.088808

Website: https://livespo.com/

GPQC: 1722/2020/XNQC-ATTP do Bộ Y tế cấp ngày 3/6/2020

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bích Đào