Chứng kiến cảnh tượng này trên chuyến bay từ Malaysia về Việt Nam, nữ du khách ngoại quốc thấy khá sốc.

Xem video:
du khách

Jade Thomas, nữ du khách đến từ Queensland, Australia, trên chuyến bay của một hãng hàng không đi từ Kuala Lumpur, Malaysia, về Hà Nội, Việt Nam, đã gặp những cảnh tượng “đặc biệt”.

{keywords}
Vị khách nam đeo khẩu trang thản nhiên ngồi "nghịch" đôi chân trần

Đi cùng bạn trai của mình, Jade cho biết, cô gặp phải hàng loạt những hành vi xấu xí của các vị khách có mặt trên chuyến bay. Nữ du khách người Australia kể lại, cô giật mình và thấy sốc khi một vị khách nam ngồi ở hàng ghế bên cạnh thản nhiên giơ đôi chân trần lên cao, gạt những chất bẩn từ chân xuống phía dưới.

{keywords}
Một người khác quay sang nhìn anh bằng đôi mắt ngán ngẩm

“Anh ta đeo khẩu trang kín mít, giơ chân lên phía trên rồi lấy tay móc các tạp chất từ kẽ ngón chân xuống sàn máy bay. Dường như anh ta không hề quan tâm tới vấn đề vệ sinh khi chất bẩn có thể bay khắp nơi”, Jade nói.

“Tôi thấy buồn nôn khi chứng kiến cảnh tượng này”, nữ du khách nhớ lại. Trong đoạn video do chính Jade quay lại, có thể thấy một vị khách khác quay sang nhìn người này bằng đôi mắt khá ngán ngẩm, rồi quay đầu đi.

Jade cho biết, cô cũng thấy có những vị khách khác ứng xử “kém văn minh”. “Khi máy bay hạ cánh, biển báo dây thắt dây an toàn chưa tắt nhưng mọi người đã vội vàng đứng dậy để lấy hành lý của mình”, cô kể.

Jade cho biết, trước đó, cô tới Bali, Indonesia để du lịch cùng bạn trai. Sau đó, họ bay tới Kuala Lumpur, tiếp tục bắt chuyến bay về Việt Nam vì không có chuyến trực tiếp từ đảo Bali.

Vườn hoa 100 triệu đẹp như tranh của cô giáo dạy Toán

Vườn hoa 100 triệu đẹp như tranh của cô giáo dạy Toán

Đầu tư hơn 100 triệu đồng trồng hoa cải tạo sân vườn, cô giáo Mai Thị Hằng khiến nhiều người thích thú khi sở hữu vườn hồng đẹp mắt.

Bên trong hang Tham Luang, nơi đội bóng Thái Lan mắc kẹt 10 ngày

Bên trong hang Tham Luang, nơi đội bóng Thái Lan mắc kẹt 10 ngày

Hang Tham Luang, nơi đội bóng nhí Thái Lan bị mắc kẹt suốt 10 ngày, có cấu trúc phức tạp, lòng hang rộng và sâu bậc nhất trong các hang động tại đất nước này.

(Theo Dân Trí - Nguồn: News)