Thaiger đưa tin, vụ việc xảy ra hôm 11/8. Sau khi ăn liên tục từ 16h32 đến 18h28 (giờ địa phương), nam thực khách bất ngờ phàn nàn với nhân viên về chất lượng đồ ăn, dịch vụ không thỏa đáng và yêu cầu hoàn tiền.

Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh của nhà hàng cho thấy vị khách đã ăn miệt mài trong suốt thời gian ở đây. 

ezgif.com webp to jpg converterdfg32636.jpg
Hình ảnh nam thực khách chọn đồ ăn tại quầy. Ảnh: Khaosod

Vị khách đòi gặp quản lý nhà hàng để phàn nàn về chất lượng dịch vụ và nói rằng bản thân chưa ăn được gì cả. Người quản lý cố gắng xoa dịu tình hình và đề nghị sắp xếp một bàn mới, nhưng vị khách vẫn không chấp thuận.

"Sau khi ăn, vị khách đó đã làm ầm lên ở chỗ đông người và yêu cầu gặp chủ nhà hàng. Anh ta còn lớn tiếng phàn nàn về dịch vụ. Tôi đã cố gắng giải quyết, xoa dịu tình hình, xin lỗi và đề nghị sắp xếp bàn ăn mới", người quản lý kể lại.

Dù đã được quản lý xin lỗi gần 10 lần, cũng như chủ nhà hàng gọi điện thoại đến nói chuyện, vị khách vẫn quả quyết đòi trả lại tiền. “Anh ta còn đe dọa sẽ viết những đánh giá tiêu cực, vì vậy tôi quyết định trả lại tiền để tránh rắc rối".

“Chúng tôi đã nỗ lực hết mình để mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Nhưng gặp phải những người cơ hội như vậy, nhiều lúc cũng thấy nản lòng", ông chủ nhà hàng chia sẻ.