Ngày 21/12, tiệm bánh mì Huynh Hoa (hay còn gọi bánh mì Huỳnh Hoa) cho ra mắt phiên bản bánh mì trà xanh. Trên Fanpage chính thức, tiệm bánh mì Huỳnh Hoa giới thiệu đây là "phiên bản đậm chất xanh" với số lượng giới hạn.

Theo tìm hiểu của phóng viên báo VietNamNet, sáng 21/12, một số vị khách bị "lỡ hẹn" với bánh mì trà xanh. Anh Khải - một người giao hàng cho hay: "Tôi đến mua bánh mì trà xanh giao cho khách nhưng nhân viên xin lỗi không có hàng. Họ nói do vỏ bánh chưa đạt chất lượng. Tôi phải gọi điện để nhờ khách chuyển về bánh mì truyền thống của tiệm".

Đến 12 giờ, cơ sở một của tiệm bắt đầu mở bán bánh mì trà xanh. Theo ghi nhận, đến 18h30, hàng chục người vẫn xếp hàng chật kín trước cửa tiệm, đợi mua bánh mì phiên bản mới này.

{keywords}

Bánh mì Huynh Hoa phiên bản trà xanh có phần vỏ màu vàng ngả xanh, bên trong màu xanh cốm khá bắt mắt. Nhân bánh vẫn đầy ú ụ như bản truyền thống (Ảnh: Đảo đồ ăn)

Anh Hoàng Đức Tuấn xếp hàng từ 17h15 để đợi mua bánh mì trà xanh. "Thực khách xếp chật kín trước cửa quán. Tôi để ý thấy hầu như ai tới cũng hỏi bánh mì trà xanh. Khi tôi xếp hàng, xung quanh có chừng 40 người đang đợi", anh Tuấn cho biết.

{keywords}

17h - 19h chiều, trước cửa tiệm bánh mì Huynh Hoa, hàng dài khách xếp hàng

{keywords}

Sau gần 1 tiếng chờ đợi anh Tuấn mới tới lượt mua bánh. "Khi tôi tới lượt mua thì nhân viên báo đã hết bánh trà xanh. Tôi hơi hụt hẫng vì tâm lý tò mò, muốn thử. Thật may sau đó, họ báo lại là còn 3 chiếc. Tôi mua cả 3 chiếc bánh trà xanh và thêm một số bánh truyền thống", anh Tuấn cho biết. "Tôi rời quán vào lúc 18h15 mà dòng người xếp hàng vẫn đông nghẹt", anh nói thêm.

{keywords}

Anh Tuấn xếp hàng từ lúc trời còn sáng đến khi trời tối mịt mới mua được bánh mì

Theo cảm nhận của anh Tuấn, bánh mì trà xanh này có kích thước to hơn bánh truyền thống một chút. Phần nhân bánh không có gì thay đổi nhưng vỏ bánh thơm hơn. "Theo tôi, bánh chỉ khác một chút chứ không có gì thay đổi đáng kể", anh Tuấn cho hay.

Biết Huỳnh Hoa vừa ra bánh mì phiên bản trà xanh, anh Trương Thành Long (quận Bình Thạnh, TPHCM) đặt 10 ổ để khao đồng nghiêp. Tuy nhiên, sau mất 1,5 tiếng đồng hồ để chờ ship, anh Trương Thành Long  và đồng nghiệp chỉ nhận được 2 ổ bánh mì trà xanh.

"Người giao hàng cho biết, họ đã xếp hàng rất lâu nhưng lượng bánh mì trà xanh còn ít. Tôi và đồng nghiệp đành chia nhau ăn thử "phiên bản giới hạn" này xem sao", anh Long cho hay.

{keywords}

 Các đồng nghiệp của anh Long cùng chia nhau ổ bánh mì trà xanh để cùng thưởng thức hương vị mới

{keywords}

"Bánh mì trà xanh chỉ khác biệt về màu sắc chứ hương vị tôi thấy vẫn như vậy. Có lẽ đa phần thực khách cũng tò mò như tôi nên kéo đến xếp hàng, mua ăn thử", anh Long và đồng nghiệp đánh giá

Phóng viên báo VietNamNet đã liên hệ với đại diện bánh mì Huynh Hoa để hỏi về số lượng bánh mì trà xanh bán ra trong ngày đầu ra mắt, tuy nhiên vị này cho biết chưa có con số thống kê đầy đủ.

Hiện, phiên bản bánh mì này vẫn đang được nhiều người quan tâm, tạo "cơn sốt" trên mạng xã hội.

Minh Khôi