chạy bộ 1.jpg
Gần 600 người tham dự sự kiện Khai bước Alpha, bật mood sống khỏe tại Công viên Thống nhất, Hà Nội

Với mong muốn lan tỏa tinh thần sống khỏe, chuỗi sự kiện không chỉ giới hạn ở việc tạo ra một không gian chạy bộ cho một khởi đầu năm mới vui tươi, tích cực và năng lượng, mà còn là lời khẳng định cam kết của AIA Việt Nam trong việc hướng tới xây dựng đội ngũ tư vấn yêu lối sống lành mạnh, nơi mọi người cùng chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau trong hành trình lan tỏa tinh thần này tới cộng đồng.

Bà Vũ Lê Mộng Hà - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh kênh Đại lý AIA Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi muốn mượn không khí trên các cung đường, để truyền cảm hứng theo đuổi lối sống lành mạnh đến cả cộng đồng. Ấp ủ giấc mơ lớn lao hơn phía sau chuỗi sự kiện, AIA Việt Nam một lần nữa thực hiện cam kết tạo động lực và cảm hứng giúp nhiều người Việt “bùng nội lực” để hướng tới cuộc sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn”. 

chạy bộ 2.jpg
 Tại Thanh Hóa, sự kiện thu hút gần 400 vận động viên tham dự

Cũng theo bà Hà, để truyền đi thông điệp sống khoẻ tới khách hàng, mỗi nhân viên và tư vấn viên phải là người “yêu hết lòng và thực hành hết sức” lối sống này, hàng ngày và trước tiên. “Tôi rất vui khi các thành viên AIA Việt Nam cùng nhau bước vào hành trình sống và hòa nhịp cùng phong cách sống khỏe mà chúng tôi đang theo đuổi”-  bà Hà nói thêm và khẳng định mỗi tư vấn viên của AIA Việt Nam phải thực sự là một “chuyên gia sống khoẻ” để có thể đồng hành cùng khách hàng.

Hoạt động sôi động này càng có ý nghĩa hơn khi với mỗi vận động viên hoàn thành cự ly 5km, ban tổ chức sẽ trích 50.000 đồng để trao tặng cho một số làng trẻ. Theo đó, tại ba sự kiện trên, AIA Việt Nam đã trao tặng gần 100.000.000 đồng tới: Làng trẻ em SOS Thanh Hóa 29.650.000 đồng; Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng, Hải Phòng 24.950.000 đồng và Làng trẻ em Birla, Hà Nội 43.050.000 đồng.

chạy bộ 3.jpg
Ban tổ chức trao tặng séc tượng trưng số tiền hơn 43 triệu đồng cho Làng trẻ em Birla, Hà Nội

“Khai bước Alpha, bật mood sống khỏe" nằm trong chuỗi các hoạt động đẩy mạnh phong cách sống khỏe của AIA Việt Nam, mở đầu với AIA Vitality - một Chương trình chăm sóc sức khỏe độc đáo được phát triển dựa trên các nghiên cứu khoa học và kiểm nghiệm thực tế. AIA Vitality ra mắt nội bộ vào tháng 10/2022 và giới thiệu rộng rãi đến công chúng thông qua việc tích hợp vào sản phẩm bảo hiểm liên kết chung “Bùng sức sống 10+ cùng Vitality” từ tháng 02/2023. 

chạy bộ 4.jpg
 Niềm vui của vận động viên khi về đích

Trong tương lai, AIA Việt Nam sẽ không ngừng nỗ lực thực hiện nhiều chương trình nhằm thúc đẩy, truyền cảm hứng và lan tỏa tinh thần sống khỏe đến cộng đồng, trở thành người đồng hành đắc lực trên hành trình “Sống khoẻ hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn” của người Việt.

Thanh Hà