Theo PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng Trường ĐH Văn Lang, việc đối mặt với đại dịch covid khiến không chỉ Việt Nam mà tất cả các nước trên thế giới phải suy nghĩ làm sao để thay đổi cách cách thức trong công việc, cuộc sống.

{keywords}
"Chúng ta sẽ đi những bước đi như thế nào để bước đi đó ngắn nhất, tối ưu nhất và thích ứng nhất trong thời đại ngày nay".

PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu nhấn mạnh: “Nhiều đơn vị đào tạo đặt ra cho mình những câu hỏi: Nên làm gì? Nên bắt đầu từ đâu? Sẽ thay đổi như thế nào để thích ứng với những biến đổi quá nhanh về công nghệ và những biến đổi quá nhanh trong xã hội, với những biến động bất thường mà chúng ta không lường trước được?

Đồng thời, chúng ta sẽ đi những bước như thế nào để bước đi đó ngắn nhất, tối ưu nhất và thích ứng nhất trong thời đại ngày nay?”.

Hiệu trưởng Trường ĐH Văn Lang cũng bày tỏ, với mong muốn mọi người trong xã hội này, trên đất nước này sẽ có thể chuyển đổi số, thích ứng với công nghệ một cách nhanh nhất.

{keywords}
Chương trình thu hút nhiều chuyên gia, giáo viên, sinh viên quan tâm đến chuyển đổi số.
{keywords}
Khán giả đặt câu hỏi cho các chuyên gia thạm dự trong chương trình.

Theo đó, chương trình đào tạo Chuyển đổi số bao gồm 8 module kiến thức và kỹ năng về Chuyển đổi số, cung cấp từ những kiến thức cơ bản đến kiến thức thực tế để triển khai thành công quá trình Chuyển đổi số cho một tổ chức/doanh nghiệp.

Chương trình học được xây dựng trên mô hình Blended Learning kết hợp giữa online và offline; trong mỗi module có bài tập thực hành; mỗi lớp học đảm bảo không quá 25 học viên để đảm bảo chất lượng đào tạo.

Thời gian đào tạo là 64 giờ, bao gồm cả lý thuyết và thực hành. Đối tượng học viên bao gồm cán bộ công chức, viên chức khu vực công (các Bộ ngành, các Sở ban ngành của Tỉnh - Thành phố), đội ngũ lãnh đạo và đội ngũ vận hành của các doanh nghiệp, cán bộ nhân viên tại các cơ sở nghiên cứu, đào tạo và các đối tượng khác bao gồm cả sinh viên.

Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên sẽ được Trường Đại học Văn Lang và Viet Lotus cấp Chứng chỉ Kỹ năng chuyển đổi số.

Khóa đào tạo đầu tiên của chương trình bắt đầu từ ngày 27/4/2021 có 57 học viên tham sự, trong đó 35 học viên học offline và 22 học viên học online.

K.H

Chuyển đổi số: Con đường nhanh nhất tạo ra đột phá cho giáo dục

Chuyển đổi số: Con đường nhanh nhất tạo ra đột phá cho giáo dục

Chương trình chuyển đổi số quốc gia mà Thủ tướng ban hành đã đặt chuyển đổi số giáo dục lên vị trí ưu tiên cao nhất. Đây con đường đúng và nhanh nhất để tạo ra sự đột phá cho ngành.