Tối ngày 22/4, tại Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ diễn ra Lễ kỷ niệm 60 năm đô thị Sầm Sơn và Khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2023.

Với chủ đề “Sầm Sơn: Thăng hoa và Tỏa sáng”, thành phố sẽ chính thức khởi động mùa du lịch hè đầy sôi động với đêm khai mạc lễ hội biển mang đậm màu sắc nghệ thuật cùng màn trình diễn pháo hoa mãn nhãn.

Toàn cảnh Quảng trường biển Sầm Sơn

Đêm khai mạc còn có sự góp mặt của các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng. Bên cạnh những tiết mục âm nhạc trữ tình, ca ngợi vẻ đẹp quê hương, đất nước và mảnh đất xứ Thanh, được thể hiện qua giọng ca Tân Nhàn, Lương Nguyệt Anh, Lê Anh Dũng, Bùi Lê Mận… chương trình còn có sự xuất hiện của những ca sỹ như: Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Tùng Dương, Đông Hùng, nhóm Oplus... hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả không khí trẻ trung, sôi động.

Ban đêm khu vực Quảng trường được ví như khu "Phố Tây"
Phiên bản hòn Trống Mái cũng được bày trí ở Quảng trường
Nơi đây hứa hẹn là điểm Check-in lý tưởng cho du khách.
Quảng trường biển là không gian công cộng mới của TP. Sầm Sơn
Nơi đây cũng sẽ diễn ra các show nhạc nước kéo dài trong 15 phút vào các khung giờ cố định 18h30, 19h30, 20h30 các ngày thứ 3, thứ 5, thứ 7 hàng tuần
Quảng trường biển được kỳ vọng sẽ là biểu tượng mới của du lịch thành phố.
Sầm Sơn kỳ vọng sẽ đón hơn 7,2 triệu lượt khách trong năm nay.

Ông Lê Văn Tú, Chủ tịch UBND TP. Sầm Sơn cho biết, Quảng trường biển đưa vào vận hành, khai thác, thành phố sẽ có thêm không gian công cộng đầy mới mẻ so với các năm trước. Quảng trường biển được kỳ vọng sẽ là biểu tượng mới của du lịch thành phố, một điểm đến phồn hoa, đông vui, nhộn nhịp, góp phần đưa Sầm Sơn thành điểm du lịch bốn mùa.

“Năm 2022, TP Sầm Sơn đã đạt kỷ lục trong việc thu hút du khách với hơn 7,05 triệu lượt khách. Năm 2023, với hàng nghìn tỷ đồng đã được đầu tư cơ sở hạ tầng, cùng với các chuỗi sự kiện sẽ diễn ra trước, trong, và sau lễ như: Lễ hội Cầu Phúc đền Độc Cước, Lễ hội Tình yêu hòn Trống Mái, Lễ hội Bánh chưng – Bánh Giầy, Lễ hội Cầu Ngư – Bơi Trải…, Sầm Sơn kỳ vọng sẽ đón hơn 7,2 triệu lượt khách”, ông Tú cho biết.