Với tham vọng nâng cấp các món sushi, sashimi lên một tầm cao mới nhưng vẫn giữ mức giá tốt cho thực khách, Iki Sushi Premium vừa được khai trương ở tầng 1 tòa nhà 66 Ngô Đức Kế, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ vài phút di chuyển.

{keywords}
 Phở Ông Hùng, Món Huế, Great Bánh Mì & Cafe, Cơm Thố Cháy, Iki và Shilla đã “về chung một nhà”.

Bước vào không gian nhà hàng Iki Sushi Premium, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với từng chi tiết nhỏ nhất, từ cách bày trí, đồng phục nhân viên cho đến cung cách phục vụ. Iki Sushi Premium không khác gì một nhà hàng thực thụ ngay giữa lòng thành phố Tokyo.

{keywords}
Phòng ăn được thiết kế thành từng gian phòng nhỏ ấm cúng.
{keywords}
 Sushi và sashimi được nâng cấp lên một đẳng cấp mới, với sự sáng tạo không ngừng của các đầu bếp có từ 3 - 5 năm kinh nghiệm, được tuyển chọn và đào tạo kĩ càng.

Điểm nhấn của nhà hàng là bể thủy sinh với các loại hải cao cấp được nhập khẩu từ Nhật Bản. Khách hàng có thể lựa chọn loại hải sản yêu thích để các đầu bếp chế biến ngay tại chỗ. Các loại hải sản cao cấp như: ốc Vòi Voi, cá Mú Sao, cá Bò, cá Mú Đen, tôm Tích, ốc Hoàng Hậu, cá Mó Xanh đều được nuôi thả trong hồ thủy sinh.

Gian bếp thiết kế mở giúp thực khách dễ dàng thưởng thức tay nghề điêu luyện của các đầu bếp. Iki Sushi Premium hướng đến sự sáng tạo không ngừng trong cách chế biến sushi và sashimi. Kết hợp giữa nền ẩm thực truyền thống và hiện đại của xứ sở hoa anh đào, Iki Sushi luôn tạo nên một nét riêng không thể hòa lẫn.

{keywords}
Sushi tổng hợp với cá ngừ, cá hồi, cá basa, thanh cua, rong nho, bạch tuột và trang trí bằng đá khói.

Đặc biệt, dù giá cả thị trường có biến thiên như thế nào, Iki Sushi Premium vẫn cam kết giữ mức giá ưu đãi nhất dành cho thực khách. Bếp trưởng của Iki Sushi Premium là ông Nguyễn Quang Phúc, người có 17 năm kinh nghiệm trong việc chế biến các món ăn Nhật Bản.

{keywords}
“Đến với ẩm thực Nhật Bản là một cái duyên, dù có đôi lúc chán nản thất bại, nhưng vẫn không thể từ bỏ”, bếp trưởng Nguyễn Quang Phúc chia sẻ.

Nhân dịp khai trương, Iki Sushi Premium giảm ngay 30% cho mọi hóa đơn. Một cơ hội tuyệt vời để thưởng thức những món ăn độc đáo đến từ Nhật Bản. Chương trình kéo dài suốt 30 ngày kể từ ngày khai trương. Giờ đây, bạn có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị của sushi và sashimi “chuẩn vị Nhật” ngay giữa lòng Sài Gòn mà không cần phải đến Nhật Bản xa xôi nữa.

Vũ Minh