Đối với nhiều người dân TP.HCM, Siêu Thị Cây Xanh là cái tên không còn xa lạ. Đây là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm cây xanh, dịch vụ lắp đặt hồ thuỷ sinh và tư vấn thi công cảnh quan.

Dù đang trong thời điểm khó khăn do tác động của dịch bệnh Covid-19, nhưng hệ thống Siêu Thị Cây Xanh vẫn vươn mình mạnh mẽ và khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực cung ứng mảng xanh khi mở mới cùng lúc hai chi nhánh ngay sau giãn cách do dịch bệnh.

{keywords}
VsetGreen khai trương cùng lúc hai Siêu Thị Cây Xanh tại quận 12 và quận Bình Tân

Trước đó, hệ thống Siêu Thị Cây Xanh gồm hai chi nhánh tại quận Tân Bình và một chi nhánh tại quận Bình Tân đã cho thấy nhiều kết quả tích cực và tự hào khi phục vụ hàng trăm nhu cầu của khách hàng mỗi ngày trong việc tìm mua cây hoa cảnh.

Siêu Thị Cây Xanh còn đảm nhận nhiều dự án phủ xanh văn phòng, tòa nhà, sân vườn, nhà hàng khách sạn, quán cà phê,... Chỉ trong năm 2020 và nửa đầu năm 2021, Siêu Thị Cây Xanh đã trở thành một trong những đơn vị uy tín trong ngành bán lẻ cây cảnh.

Đại diện VsetGreen cho biết hai Siêu Thị Cây Xanh mới có diện tích rộng rãi, được đầu tư cơ sở hạ tầng cùng trang thiết bị hiện đại bao gồm các hệ thống tưới tiêu, rèm che, ánh sáng,... Song song với đó là sự đa dạng về sản phẩm với hơn 250 loại cây hoa cảnh khác nhau, phù hợp để trang trí văn phòng, nội thất, sân vườn, quán cà phê, nhà hàng khách sạn,...

Ngoài ra, Tập Đoàn VsetGroup còn chú trọng đầu tư phương tiện vận tải riêng cho mỗi Siêu Thị Cây Xanh bao gồm xe tải, xe bán tải và hàng chục xe máy để chủ động trong vấn đề nhập hàng và lưu chuyển hàng hóa trong hệ thống cũng như phục vụ việc giao hàng đến tay khách hàng với chất lượng cây tốt nhất.

{keywords}
Không gian Siêu Thị Cây Xanh được bày trí bài bản, thuận tiện cho khách hàng tham quan

Đại diện VsetGreen chia sẻ bí quyết thành công của hệ thống Siêu Thị Cây Xanh, “Bên cạnh việc phát triển quy mô và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ thì yếu tố con người là thành phần không thể thiếu để tạo nên những bước tiến vững chắc cho Siêu Thị Cây Xanh.

Đội ngũ nhân sự VsetGreen được đào tạo chuyên nghiệp từ năng lực quản trị cho đến khâu kỹ thuật và bán hàng, đặc biệt hơn cả đó là sự tận tâm và uy tín trong công việc. Trong hành trình phát triển, VsetGreen vẫn sẽ lấy con người làm yếu tố cốt lõi để xây dựng hệ thống Siêu Thị Cây Xanh ngày càng vững mạnh, với mục tiêu mang đến sự hài lòng và những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng”.

{keywords}
 Thương hiệu Siêu Thị Cây Xanh được mở rộng và ngày càng quen thuộc với nhiều người dân TP.HCM

Hệ thống Siêu Thị Cây Xanh luôn có định hướng rõ ràng trong việc mở rộng phát triển. Dự kiến sẽ có 15 Siêu Thị tại TP.HCM trong năm 2021 và 100 Siêu Thị phủ khắp cả nước trong năm 2025. Việc khai trương cùng lúc hai Siêu Thị Cây Xanh tại đã khẳng định được tốc độ phát triển và khả năng chiếm lĩnh thị trường của thương hiệu này.

VsetGreen - Siêu Thị Cây Xanh

Thành viên trực thuộc Tập Đoàn VsetGroup

 8 Phan Huy Ích, p.15, q.Tân Bình, TP.HCM

 548 - 550 - 552 Lý Thường Kiệt, p.7, q.Tân Bình, TP.HCM

 476A Hương Lộ 2, p.Bình Trị Đông, q.Bình Tân, TP.HCM

 117 - 119 Nguyễn Thị Búp, p.Tân Chánh Hiệp, q.12, TP.HCM.

 618 - 620 Tân Kỳ Tân Quý, p.Bình Hưng Hoà, q.Bình Tân, TP.HCM.

Website: https://sieuthixanh.vn/

Hotline:  0931.846.222/ 028.3822.7777

Ngọc Minh