{keywords}
 

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường tọa lạc tại số 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM được xây dựng với quy mô lớn, thực hiện mục tiêu “phát triển bền vững và hướng tới trở thành phòng khám có dịch vụ y tế chuyên nghiệp và tốt nhất”.

Để thực hiện mục tiêu này, phòng khám luôn chú trọng đến năm phương diện chính nhằm đáp ứng nhu cầu, thu hút sự quan tâm và tin tưởng của bệnh nhân.

Cơ sở vật chất hiện đại

Hiểu được sự mệt mỏi, lo lắng của bệnh nhân khi phải đối mặt với bệnh tật, yếu tố đầu tiên phòng khám quan tâm là tạo dựng không gian khám chữa bệnh thoải mái, tiện nghi, ổn định tạo tâm lý và sự yên tâm cho bệnh nhân suốt quá trình điều trị.

Phòng khám Hồng Cường được đầu tư xây dựng theo quy mô lớn, có đầy đủ các phòng chức năng phục vụ công tác khám chữa bệnh như: phòng khám, phòng điều trị, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng, phòng cấp phát thuốc…

Bên cạnh đó, phòng khám không ngừng đầu tư, đồng bộ và đổi mới trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại, vô trùng - khử khuẩn sạch sẽ, cẩn thận trước khi đưa vào điều trị, hỗ trợ chẩn đoán chính xác, hạn chế các rủi ro y tế cũng như viêm nhiễm chéo khi điều trị.

Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế trình độ cao

Luôn thực hiện phương châm "Sự tận tâm của thầy thuốc là hạnh phúc của bệnh nhân" các bác sĩ có chuyên môn - giàu y đức tại Hồng Cường luôn có tinh thần, trách nhiệm cao, không ngừng học hỏi và nâng cao tay nghề, kiến thức chuyên môn; chia sẻ các liệu pháp điều trị một cách chính xác, hiệu quả.

Ngoài việc điều trị, bác sĩ cũng rất có vai trò trong việc ổn định tâm lý bệnh nhân; luôn lắng nghe những mong mỏi và nguyện vọng của bệnh nhân, tận tình chăm sóc người bệnh như người nhà, đưa ra lời khuyên hữu ích nhất giúp họ vượt qua bệnh tật.

{keywords}
 

Phương pháp chữa trị hiệu quả, tối ưu

Để điều trị bệnh hiệu quả thì phương pháp điều trị đóng vai trò quan trọng, bên cạnh đó là sự phối hợp chặt chẽ của bệnh nhân với bác sĩ, sự kiên trì của bệnh nhân trong suốt quá trình chữa trị.

Ngoài việc chú trọng kinh nghiệm và tay nghề bác sĩ, Phòng khám Đa khoa Hồng Cường không ngừng cải tiến phương pháp chữa trị để nâng cao hiệu quả, đẩy nhanh thời gian phục hồi sức khỏe, ngăn ngừa tái phát. Đó là sự phát huy công dụng của việc điều trị nội khoa; cập nhật và phát triển các kỹ thuật điều trị mới mẻ vào điều trị bệnh lý như: Dao Leep, Oxygen, PPH, HCPT, tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc…

Phục vụ tận tình, chu đáo

Dịch vụ tận tâm, chăm sóc nhiệt tình lắng nghe đó là những gì mà khâu dịch vụ Đa khoa Hồng Cường hướng đến.

Với quy trình tư vấn, đặt hẹn - lấy mã số khám, lập hồ sơ khám bệnh bằng hệ thống chăm sóc khách hàng trực tuyến, bệnh nhân có thể chủ động sắp xếp công việc, không phải đến sớm chờ đợi, xếp hàng khi đã đặt lịch, tiết kiệm thời gian.

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên luôn đối xử lịch sự, ân cần với người bệnh; cam kết bảo mật mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của bệnh nhân.

Bệnh nhân có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Đa Khoa Hồng Cường có thể đặt hẹn khám trước qua Hotline 028 3863 9888 hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 89 Thành Thái, Phường 14, quận 10, TP.HCM để đăng ký khám bệnh từ 8h-20h hằng ngày (kể cả chủ nhật, ngày lễ, Tết)

Chi phí hợp lý, rõ ràng

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường công khai bảng giá, chi phí các hạng mục, đã được Sở y tế kiểm duyệt và thông qua. Trước khi tiến hành bất kỳ bước khám và điều trị nào, bác sĩ cũng sẽ tư vấn cụ thể mức phí dự kiến để bệnh nhân nắm rõ và chủ động đưa ra quyết định.

{keywords}
 

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường

Địa chỉ: 89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

Website: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/

Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, Tết)

Số điện thoại: 028. 3863 9888 - tư vấn miễn phí 24/24

(Nguồn: Phòng khám Đa khoa Hồng Cường)