Trong video, nhóm vlogger cho biết họ đã đáp chuyến bay từ Dubai tới Ấn Độ để chiêm ngưỡng dàn siêu xe. Tỉ phú Vikas Malu được cho là sở hữu hơn 100 chiếc ô tô trong gara cá nhân.

 

Bộ sưu tập hơn 100 siêu xe của tỉ phú Ấn Độ - Nguồn: Mo Vlogs

Khi tới nơi, hàng trăm chiếc xe đủ kiểu dáng từ sang trọng đến thể thao đều đã dàn hàng chào đón nhóm Youtuber. Mỗi người trong nhóm đều được cắt cử vài nhân viên an ninh đi theo để canh chừng.

{keywords}
Lamborghini Urus

Nhóm Youtuber tập trung vào một số chiếc siêu xe đỉnh nhất. Bắt đầu là chiếc SUV Lamborghini Urus màu xanh lam. Chiếc Urus trong video có nội thất thể thao theo hai tông màu đen và cam.

{keywords}
Bentley Continental GT

Chiếc xe tiếp theo là Bentley Continental GT vỏ độ Mansory. Chiếc xe này độc đáo ở chỗ đây là phiên bản kỉ niệm 100 năm thành lập hãng. Bộ vỏ độ Mansory mang lại dáng vẻ thể thao không kém phần sang trọng cho chiếc xe.

{keywords}
Lamborghini Huracan STO

Một số chiếc xe ấn tượng khác gồm Lamborghini Huracan STO, Bentley Flying Spur màu đen, Bentley Bentayga, Rolls-Royce Phantom hay Mercedes Maybach GL600…

Tất cả xe trong gara đều được gắn radio không dây để liên lạc với nhau. An ninh thắt chặt tới mức các nhân viên an ninh luôn túc trực bên những chiếc xe và nhóm Youtuber mọi lúc mọi nơi.

Chủ sở hữu gara này cũng làm ăn tại Dubai và sở hữu bộ sưu tập siêu xe khác gồm vài chiếc Rolls-Royce tại đó. Hầu hết xe ô tô của vị tỉ phú này đều có số 9 trên biển số xe vì ông ta xem đó là con số may mắn.

Minh Khôi (theo Cartoq)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Người Ukraine độ BMW mui trần gắn súng máy tặng cảnh sát

Người Ukraine độ BMW mui trần gắn súng máy tặng cảnh sát

Chiếc xe BMW 6-Series mui trần gắn súng máy hạng nặng đã được một người dân ở thành phố Mykolaiv đem tặng cho cảnh sát.