Phòng khám đa khoa Hồng Cường tọa lạc tại số 87-89 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP.HCM, thuận tiện cho người dân khu vực và các vùng lân cận đến thăm khám, chữa bệnh.

 Ảnh: Phòng khám đa khoa Hồng Cường

Phòng khám thực hiện đa dạng các dịch vụ như: khám thai, khám phụ khoa, soi cổ tử cung, chích áp xe tầng sinh môn, đặt và tháo dụng cụ tử cung, phá thai dưới 7 tuần tuổi…

Ngoài ra, phòng khám còn hỗ trợ khám và điều trị các bệnh lý về nội khoa, da liễu, y học cổ truyền, phục hồi chức năng, thực hiện các xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu…

Theo đại diện phòng khám, nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh, phòng khám chú trọng đảm bảo không gian thăm khám sạch sẽ với các khoa-phòng chức năng riêng. Đối với những bệnh lý “khó nói”, người bệnh sẽ được khám trong không gian riêng tư “1 bác sĩ - 1 bệnh nhân”, cam kết bảo mật thông tin.

Để hỗ trợ công tác khám và điều trị bệnh, phòng khám đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu, hệ thống xét nghiệm đảm bảo chất lượng.

 Ảnh: Phòng khám đa khoa Hồng Cường

Cũng theo đại diện phòng khám, nhằm đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh, các bác sĩ tại phòng khám được tuyển dụng đáp ứng các yêu cầu về chứng chỉ chuyên môn, trong đó có những bác sĩ có kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn, từng học tập, tu nghiệp tại nước ngoài. Các bác sĩ tại phòng khám cũng thường xuyên cập nhật, điều trị bệnh bằng các phương pháp tiên tiến.

Để khách hàng thuận tiện khi khám chữa bệnh, phòng khám có đội ngũ nhân viên hướng dẫn làm các thủ tục, nhận mã số khám, chọn bác sĩ thăm khám. Phòng khám có dịch vụ đăng ký khám chữa bệnh online miễn phí, phục vụ khám chữa bệnh ngoài giờ hành, kể cả thứ Bảy, Chủ Nhật, ngày Lễ, Tết…

Để bệnh nhân yên tâm khi khám chữa bệnh, đại diện phòng khám khẳng định, từng hạng mục khám, siêu âm, xét nghiệm hay điều trị phụ khoa đều được niêm yết giá. Đồng thời, phòng khám cung cấp hóa đơn kèm theo, kê khai từng hạng mục chi tiết để người bệnh tiện theo dõi và đối chiếu các khoản thu. Nếu có thắc mắc, phản hồi sẽ được giải đáp chi tiết.

“Phòng khám cam kết không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn bác sĩ và tăng cường đồng bộ hoá các kỹ thuật trong chẩn đoán và điều trị để mang lại chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất cho người bệnh", đại diện phòng khám nhấn mạnh.

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM

Điện thoại: (028) 73070666

Website: https://dakhoahongcuong.vn/

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 8h đến 20h (bao gồm lễ, Tết).

Lệ Thanh