Sự kiện “Ngày hội sức khỏe cộng đồng 2022” diễn ra tại Trung tâm văn hóa thể thao du lịch quận Cầu Giấy - số 26 đường Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, TP. Hà Nội ngày 26/11. Chương trình do Viện nghiên cứu sức khỏe người cao tuổi và y tế cộng đồng Việt Nam cùng Ban quản lý các dự án Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam tổ chức, hướng đến việc chăm sóc sức khỏe người cao tuổi trong xu thế thời đại mới. 

Sự kiện có sự tham gia của hơn 1000 hội viên và khách mời là những người cao tuổi trên địa bàn TP.Hà Nội và các tỉnh, thành phố phía Bắc.

Thăm khám, tư vấn sức khỏe răng miệng miễn phí cho hơn 1000 hội viên

Hưởng ứng tháng hành động quốc gia vì người cao tuổi, chương trình “Ngày hội sức khỏe cộng đồng” được tổ chức nhằm mục đích thúc đẩy công tác tuyên truyền, tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của các tổ chức, cá nhân về việc bảo vệ và nâng cao sức khỏe người dân. 

Trong khuôn khổ ngày hội, Nha khoa Lạc Việt Intech đã chia sẻ những kiến thức hữu ích về chăm sóc sức khỏe nói chung và sức khỏe răng miệng cho người cao tuổi nói riêng. 

Nha khoa Lạc Việt Intech cũng tổ chức thăm khám, tư vấn sức khỏe răng miệng miễn phí cho hơn 1000 hội viên tham gia chương trình; Đồng thời đưa ra các giải pháp điều trị bệnh lý răng miệng và khôi phục tình trạng mất răng ở người cao tuổi. 

Bác sĩ Nguyễn Hoàng Dương chia sẻ trong chương trình “Ngày hội sức khỏe cộng đồng”

Bác sĩ Nguyễn Hoàng Dương - Chuyên gia cấy ghép Implant tại Lạc Việt Intech cho biết: “Theo thống kê, có hơn 80% người cao tuổi gặp phải tình trạng mất răng. Sức khỏe răng miệng đặc biệt quan trọng ở người cao tuổi vì những tổn thương vùng miệng cũng có thể ảnh hưởng tới dinh dưỡng, thể chất, tâm lý, giao tiếp và làm suy giảm chất lượng cuộc sống”.

Hội viên chia sẻ tình trạng mất răng ảnh hưởng tới khả năng ăn nhai và chất lượng cuộc sống

Cô Mười (60 tuổi) - hội viên của chương trình chia sẻ: “Tầm tuổi này đa số bạn bè tôi răng rụng gần hết. Tôi cũng mất gần như cả hàm răng nên phải dùng hàm tháo lắp. Trước đây vì chủ quan nên khi bị đau răng tôi cũng không đến nha khoa để khám chữa, thế là răng cứ sâu và rụng dần. Dùng hàm tháo lắp thì lỏng lẻo, ăn uống rất khổ sở. Đến với chương trình, tôi được các bác sĩ tại Lạc Việt Intech thăm khám và tư vấn giải pháp trồng răng Implant giúp khôi phục răng mất, đảm bảo chức năng ăn nhai và bền chắc lâu dài”.

Trồng răng bằng công nghệ hiện đại tại Nha khoa Lạc Việt Intech 

Nha khoa Lạc Việt Intech là địa chỉ quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm về lĩnh vực trồng răng Implant. Đại diện phòng khám cho biết, các bác sĩ tại đây đều có đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ cấy ghép Implant và có kinh nghiệm trên 500 ca lâm sàng. 

Đặc biệt, Nha khoa Lạc Việt Intech ứng dụng công nghệ trồng răng Safe Tech được phát triển bởi tập đoàn Dental Techonogis USA. Theo đại diện phòng khám, không chỉ hỗ trợ bác sĩ trong việc lên kế hoạch điều trị, Safe Tech còn giúp hạn chế tối đa các nguy cơ biến chứng có thể xảy ra trong quá trình phẫu thuật. Việc ứng dụng công nghệ hiện đại sẽ giúp hỗ trợ bác sĩ trong việc lên phác đồ chính xác, gia tăng tỷ lệ thành công và đảm bảo an toàn. 

Với phương châm “Chất lượng điều trị là trên hết”, Nha khoa Lạc Việt Intech luôn chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất với không gian sang trọng, sạch sẽ và được khử trùng đảm bảo. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại Lạc Việt Intech tận tâm trong từng khâu thăm khám và điều trị. 

“Tính đến hiện tại, chúng tôi đã thực hiện thành công hơn 60.000 ca trồng răng Implant, mang lại nụ cười cho hàng nghìn khách hàng và con số đó sẽ không dừng lại trên hành trình kiến tạo nụ cười Việt”. 

Nha khoa Lạc Việt Intech

Website: https://lacvietintech.com

Hotline: 0971.066.726 

 Doãn Phong