MC Thảo Vân không còn là gương mặt xa lạ với khán giả truyền hình hơn 2 thập kỷ qua với các chương trình Gặp nhau cuối tuần, Gala Cười, Táo Quân... Chị cũng là MC quen thuộc trong các sự kiện ra mắt phim truyền hình mới của VTV.

Mới đây, tại sự kiện ra mắt phim Hoa sữa về trong gió, MC Thảo Vân hồ hởi thông báo việc cậu con trai của chị và NSND Công Lý có vai diễn đầu tay. Tuy nhiên, Thảo Vân không hề chia sẻ gì về vai diễn của mình mà bí mật tới phút chót. 

455611911_839616658278925_4.jpg
MC Thảo Vân trong phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa".

Do vậy, nhiều khán giả thích thú khi thấy nữ MC vào vai bà chủ cho thuê trọ trong trích đoạn phim Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 18 sẽ lên sóng tối 30/8. Dù lần đầu đóng phim nhưng có thể thấy MC Thảo Vân thoại khá tự nhiên với chất giọng quen thuộc. Người xem bất ngờ khi chị thử sức với công việc diễn xuất ở tuổi 54. 

MC Thảo Vân hài hước thông báo về vai diễn của mình trên trang cá nhân: "Đâu phải riêng Tít có vai trong Sao Kim bắn tim Sao Hỏa, bà Vân cũng có 1 vai siêu nhỏ. Một bà chủ trọ cố mãi không ra được kiểu ghê gớm cần có, đạo diễn Bùi Quốc Việt thị phạm mãi cuối cùng đành đồng ý cho diễn theo kiểu hơi khác đi chút vậy. Thế mới thấy đóng phim cực khó. Anh chị em chào mừng ủng hộ cho diễn viên mới nào".

457229890_1200480331189651_.jpg
Tạo hình vai chủ nhà trọ của nữ MC. 

Đây là vai diễn đầu tiên của MC Thảo Vân và cũng là một trong những vai diễn ngắn nhất trong phim Sao Kim bắn tim Sao Hỏa. Được biết, chị chỉ góp mặt trên phim với vài phân đoạn nhỏ. 

Quỳnh An
Ảnh, clip: VTV