Ca sĩ Quang Lê tổ chức liveshow tối qua tại Quy Nhơn với hơn 1.000 chỗ ngồi. Nam ca sĩ vui mừng thông báo tổ chức thêm một đêm nhạc để tri ân khán giả.

Anh tâm sự: "Dịp lễ 30/4 và 1/5 rất đông khách du lịch, có người mua vé từ trước khi nhận được thông tin từ ban tổ chức. Do đó, Quang Lê phải làm tiếp đêm 2/5, đây cũng là dịp tri ân người dân địa phương nhiệt tình, mến khách".

Ca sĩ Quang Lê.

Nam ca sĩ thể hiện phong độ vững vàng qua gần 20 tiết mục đơn ca lẫn song ca. Đêm nhạc có nhiều khoảnh khắc thú vị như Quang Lê - Tố My ngẫu hứng đối đáp bài Lý con cua khiến khán giả bật cười nghiêng ngả. 

Quang Lê từng kết hợp với nhiều nữ ca sĩ. Trong đó, giọng ca Gõ cửa trái tim có ấn tượng đặc biệt với Tố My. Cả hai có những màn song ca ăn ý trên các sân khấu trong nước và hải ngoại, được khán giả dành nhiều tình cảm. 

Các khách mời trong đêm nhạc Quang Lê. 

Tố My hiện là giọng ca bolero trẻ nổi bật, gần đây lấn sân kinh doanh. Điều này khiến nam ca sĩ khá lo lắng vì sợ đàn em lơ là trong nghệ thuật. 

"Anh Quang Lê sợ Tố My bận kinh doanh kiếm tiền, không lo hát nhưng My khẳng định đam mê lớn nhất vẫn là ca hát", nữ ca sĩ cho biết.

Lệ Quyên xem Quang Lê là thần tượng. 

Lệ Quyên cũng là khách mời quan trọng trong liveshow. Đây là dịp hội ngộ của cặp đôi kể từ sau dịch Covid-19 và ôn lại nhiều kỷ niệm từ ngày đầu gặp gỡ. 

"Tôi ngày xưa hát cứng như đàn ông, gặp Quang Lê nên tập mềm mại, nương theo giọng ngọt ngào của anh để cải thiện cách hát. Quang Lê không những là thần tượng mà còn dạy tôi rất nhiều", Lệ Quyên tiết lộ.