- Sau lượng đặt vé sớm cao nhất lịch sử, bom tấn kỷ niệm 10 năm "vũ trụ điện ảnh Marvel" tiếp tục làm nên nhiều kỳ tích tại phòng chiếu Việt.

Không chỉ tạo hiệu ứng chờ đợi trên toàn cầu, 'Avengers: Cuộc chiến vô cực' cũng gây sốt ngay khi vừa đổ bộ vào Việt Nam. Tối muộn 24/4, khi buổi chiếu họp báo vừa kết thúc, hàng dài khán giả đã túc trực ngoài một rạp chiếu tại TP. Hồ Chí Minh, sẵn sàng đón xem suất chiếu sớm đầu tiên. Còn tại Vinh, suất chiếu sneak show lúc 1:40 rạng sáng 25/4 bất ngờ kín chỗ. 

Clip dàn sao 'Avengers' yêu cầu khán giả giữ kín nội dung phim sau khi xem

Ngày 25/4, một fanpage điện ảnh đã thuê trọn phòng chiếu 250 ghế tại Hà Nội để tổ chức sự kiện offline, cộng đồng fans của phim Marvel cùng nhau thưởng thức siêu bom tấn trên màn ảnh rộng. Đây là một kỳ tích đặc biệt của ngành phát hành phim tại Việt Nam.

{keywords}
Fans bao trọn rạp chiếu thưởng thức 'Avengers: Cuộc chiến vô cực' 

Theo thông tin từ CGV, toàn bộ suất chiếu ngày 25/4 của 'Avengers: Cuộc chiến vô cực' đều kín rạp. Tính tới sáng 26/4, các suất chiếu trong ngày cũng chỉ còn dư khoảng vài chục ghế. 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
Các suất chiếu ngày 26/4 gần như đã kín rạp

 

Trước đó, bộ phim từng xác lập kỷ lục lượng vé đặt sớm cao nhất trong lịch sử phòng vé Việt Nam, với 62 ngàn vé tính riêng các cụm rạp CGV và ước chừng 100 ngàn vé trên thị trường.

Không chỉ có hệ thống rạp chiếu CGV, các hệ thống rạp khác như Lotte Cinema, Trung tâm chiếu phim Quốc gia (TTCPQG) trong ngày nghỉ Giỗ tổ 25/5 cũng đông kín khán giả từ sáng sớm đến tối khuya. Cảnh khán giả chen chúc xếp hàng mua vé phủ kín sảnh. Tuy nhiên, những chỗ ngồi đẹp đã được đặt mua trước đó nhiều ngày.

{keywords}
 
{keywords}
{keywords}
 

 

{keywords}
 

Ông Nguyễn Danh Dương, Giám đốc TTCPQG cho biết kể từ phim Fast & Furious 7 ra rạp cách đây 2 năm, đã lâu lắm ông mới chứng kiến cảnh khán giả đến rạp đông đến như vậy nhờ sức nóng của 'The Avengers: Cuộc chiến vô cực'. "Lượng khán giả đến rạp rất tốt, chúng tôi không có đủ phòng để chiếu. Trung tâm đã ưu tiên đến 4-5 phòng chiếu lớn cùng lúc chiếu 'The Avengers' mà vẫn không đáp ứng được nhu cầu của khán giả. Trước đó 3 ngày, khi mở bán vé sớm, hầu hết đã được khán giả đặt mua trước. Hiện tại Trung tâm đang duy trì 30 suất chiếu liên tục mỗi ngày".

Đại diện của nhà phát hành CGV cho hay không kể lượng vé đặt trước, hiện tất cả các suất chiếu đều đã kín khán giả. Dịp cuối tuần tới kết hợp nghỉ lễ được dự báo là thời điểm hốt bạc của 'The Avengers: Cuộc chiến vô cực' khi bộ phim này không có đối thủ tại phòng vé. Việc quy tụ hầu hết các siêu anh hùng của Marvel, cùng với kỹ xảo mãn nhãn khiến cho bom tấn 400 triệu USD này hứa hẹn sẽ làm nổ tung các rạp chiếu trong những ngày tới. Việc phá vỡ kỷ lục doanh thu 170 tỷ của 'Em chưa 18' xác lập cách đây 1 năm là hoàn toàn có thể.

Phong Kiều - Hoàng Vy 

Bảo Anh tự tin trò chuyện với dàn sao 'Avengers: Cuộc chiến vô cực'

Bảo Anh tự tin trò chuyện với dàn sao 'Avengers: Cuộc chiến vô cực'

Là đại diện của Việt Nam tham gia họp báo bom tấn 'Avengers: Cuộc chiến vô cực' tại Singapore, Bảo Anh có những khoảnh khắc trò chuyện đáng nhớ với dàn sao của phim. 

Bom tấn 'Avengers 3' tung trailer mới mãn nhãn

Bom tấn 'Avengers 3' tung trailer mới mãn nhãn

Trong khi 'Chiến binh báo đen' còn chưa hạ nhiệt ngoài rạp, thì hãng Marvel tiếp tục thu hút người hâm mộ với trailer thứ hai của bom tấn 'Avengers 3'.

Không khí u ám bao phủ trailer mới của 'Avengers: Infinity War'

Không khí u ám bao phủ trailer mới của 'Avengers: Infinity War'

Đoạn phim ngắn mới được phát hành của ‘Avengers: Cuộc chiến vô cực’ hé lộ thêm không khí căng thẳng bao trùm lên toàn bộ phim.

'Avengers: Infinity War' tung trailer siêu mãn nhãn

'Avengers: Infinity War' tung trailer siêu mãn nhãn

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng các fan của vũ trụ điện ảnh Marvel đã có thể thỏa mãn 'cơn khát' khi 'Avengers: Infinity War' tung trailer siêu mãn nhãn tập hợp đông đảo siêu anh hùng nhất trong lịch sử.