Dàn diễn viên của Squid Game (Trò chơi con mực) mới tham dự buổi chiếu đặc biệt của phim tại Hollywood, California. Nam chính Lee Jung Jae, đạo diễn Hwang Dong Hyuk và các diễn viên lên thảm đỏ để chào người hâm mộ cùng với người phiên dịch. Tại đây, một phóng viên từ kênh Extra TV của NBC đặt câu hỏi cho Lee Jung Jae khiến nhiều khán giả Hàn và người hâm mộ nam tài tử phản ứng trái chiều.

{keywords}
Từ trái sang phải: Lee Jung Jae, Jung Ho Yeon, đạo diễn Hwang Dong Hyuk và Park Hae Soo.

Phóng viên tỏ ra rất nhiệt tình phỏng vấn nam tài tử và đạo diễn. Cô hỏi Lee Jung Jae: “Tôi chắc chắn mọi người nhận ra anh khi rời khỏi nhà. Thay đổi lớn nhất đối với anh kể từ khi phim ra mắt?”. Nhiều khán giả cho rằng câu hỏi cho thấy phóng viên không tìm hiểu kỹ về Lee Jung Jae.

{keywords}
Một số dân mạng tin rằng câu hỏi cho thấy phóng viên không tìm hiểu kỹ về Lee Jung Jae.

Về phía Lee Jung Jae, ngôi sao đình đám phản hồi khéo léo: “Vâng, bạn nói đúng đấy. Thay đổi lớn nhất là tôi được mọi người nhận ra ở khắp mọi nơi, ngay cả ở Mỹ. Vậy nên, khi tôi đến nhà hàng hoặc ra ngoài đường, nhiều người nhận ra và đôi lúc nhìn chằm chằm làm tôi giật mình nghĩ sao họ lại nhìn mình như vậy. Sau đó, khi tôi nhìn họ, họ lập tức nói về 'Trò chơi con mực'. Đó là khoảnh khắc tôi nhận ra chúng tôi đã tạo được tiếng vang với tác phẩm này".

Khán giả của Lee Jung Jae phản ứng vì anh là nam diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc trong nhiều thập kỷ qua, từ khi ra mắt năm 1993. Gần 30 năm trong nghề, sự nghiệp của tài tử chưa từng xuống dốc. Sau mỗi tác phẩm, Lee Jung Jae nổi tiếng hơn nhờ tài năng diễn xuất. 

{keywords}
Lee Jung Jae vốn là một trong những nam diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc trong nhiều thập kỷ.

Lee Jung Jae đạt được thành công ở tầm quốc tế khi đóng chính trong Trò chơi con mực. Anh trở nên nổi tiếng ở các nước phương Tây. Ngôi sao 48 tuổi hiện bận rộn quảng bá bộ phim sinh tồn ở các tiểu bang vì tên tuổi đã được biết đến nhiều tại Mỹ. Tuy nhiên, những người mới tìm hiểu ngành giải trí Hàn Quốc như phóng viên NBC có thể không biết rằng Lee Jung Jae đã nổi tiếng từ trước.

Nhiều khán giả yêu mến nam tài tử cho rằng câu hỏi của nữ phóng viên là "thiếu hiểu biết” vì không tìm hiểu kỹ về nam diễn viên trước khi phỏng vấn. Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng nên thông cảm với nữ phóng viên vì Lee Jung Jae có thể rất nổi tiếng ở Hàn Quốc nhưng vẫn là một diễn viên mới với khán giả quốc tế, và chỉ mới quen mặt qua 'Trò chơi con mực' nên câu hỏi được đặt ra là bình thường, không mang hàm ý thiếu tôn trọng.

Mẫn Tâm
Theo Koreaboo

Lee Jung Jae 'Trò chơi con mực' đẹp đôi bên bạn gái tài phiệt tại Mỹ

Lee Jung Jae 'Trò chơi con mực' đẹp đôi bên bạn gái tài phiệt tại Mỹ

 Ngày 8/11 vừa rồi, tài tử Lee Jung Jae - ngôi sao của bộ phim "Trò chơi con mực" đã có mặt tại Mỹ để tham dự sự kiện điện ảnh tại đây. Anh xuất hiện cùng bạn gái, nữ doanh nhân giàu có Lim Se Ryung.