Tập 11 phim Snowdrop (Hoa tuyết điểm) lên sóng tối 16/1 đã gây bùng nổ mạng xã hội bởi cảnh hôn ngọt ngào giữa Jung Hae In và Jisoo. 

Trong những phút cuối tập 11, Soo Ho (Jung Hae In) và cô nữ sinh Eun Yeong Ro (Jisoo) đã cùng trò chuyện chân thành và thể hiện sự quan tâm lẫn nhau. Sau đó, Soo Ho chủ động tiến tới trao cho Eun Yeong Ro nụ hôn ngọt ngào. Eun Yeong Ro dù bất ngờ những cũng nhanh chóng hòa mình vào cảm xúc lúc đó với Soo Ho.

Cảnh hôn của Jung Hae In và Jisoo

Phân cảnh lãng mạn của Jung Hae In và Jisoo đã giúp rating của Hoa tuyết điểm đạt trung bình toàn quốc là 3%, tăng nhẹ so với tập 10 (2,6%). Trên các nền tảng mạng xã hội, video cảnh hôn của cặp đôi cũng được lan truyền chóng mặt. Mọi thông tin liên quan đến bộ phim, hai diễn viên và cảnh hôn trong tập 11 cũng là những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các phương tiện truyền thông. 

Trên cổng Naver của Hàn Quốc, nhiều khán giả thích thú vì đã chờ đợi cảnh hôn quá lâu. Có khán giả còn cho rằng đó là cảnh hôn tuyệt nhất trên phim mà họ từng xem và mong đạo diễn sẽ khai thác thêm những phân cảnh ngọt ngào của cặp đôi ở những tập tiếp theo.

{keywords}
Khán giả phát cuồng vì cảnh hôn ngọt ngào của Jung Hae In và Jisoo trong 'Snowdrop'

Nhờ hiệu ứng của Jung Hae In và Jisoo đã giúp Hoa tuyết điểm có được những thành công nhất định dù trước đó từng gây nhiều tranh cãi về nội dung. Sự ăn ý, đẹp đôi của hai diễn viên đã nhận được sự yêu mến của khán giả. Không chỉ có phản ứng hóa học trên phim, ngoài đời hai diễn viên cũng thường xuyên tương tác trên mạng xã hội khiến khán giả kỳ vọng sẽ có "phim giả tình thật".

Trên Twitter, từ khóa Haesoo (tên ghép của Jung Hae In và Jisoo) cũng được chia sẻ rầm rộ. Nhiều khán giả hy vọng cặp đôi sẽ có cái kết đẹp như Hyun Bin và Son Ye Jin của Hạ cánh nơi anh. 

{keywords}
Cặp đôi được mong 'phim giả tình thật'.

Jung Hae In sinh năm 1988, đi lên từ những vai phụ trong phim Ba chàng lính ngự lâm, Đèn đêm, Khi nàng say giấc... Sự nghiệp của anh khởi sắc khi đảm nhận vai chính đầu tiên trong phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi. 

Jisoo sinh năm 1995, là ca sĩ trong nhóm nhạc thần tượng BlackPink. Hoa tuyết điểm là dự án phim đánh dấu lần đầu tiên nữ ca sĩ xuất hiện trên màn ảnh với vai trò diễn viên. 

Clip hậu trường chụp ảnh giao lưu của Jung Hae In và Jisoo: 

Anh Thư 

Gia thế khủng của mỹ nam Jung Hae In 'Snowdrop'

Gia thế khủng của mỹ nam Jung Hae In 'Snowdrop'

Jung Hae In là một trong những diễn viên đi lên bằng thực lực được yêu mến trong làng giải trí Hàn Quốc.