Rock đang ngày càng có chỗ đứng trong làng nhạc Việt với sự ra đời và hoạt động mạnh mẽ của nhiều nhóm trẻ. Theo đó, số lượng khán giả đam mê thể loại này không ngừng tăng lên. Họ hoạt động trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội; thường xuyên tổ chức các buổi gặp gỡ, biểu diễn để chia sẻ niềm đam mê của mình.

Đáp ứng nhu cầu kết nối của các bạn trẻ yêu nhạc rock, đặc biệt là giới sinh viên, MobiFone không chỉ thường niên tổ chức chương trình RockStorm mà còn mở ra gói cước cùng tên. Những người hòa mạng sẽ nhận 25.000 đồng và 35 Mb khuyến mãi hàng tháng; giảm 30% cước đăng ký gói Mobile Internet không giới hạn. Ngoài ra, chủ thuê bao còn được tặng gói data Zing trong chu kỳ đầu.

Thuê bao sử dụng gói cước này còn được tham gia cộng đồng RockStorm với nhiều ưu đãi đặc biệt, gắn liền với đam mê âm nhạc của mình. Mức cước chỉ 780 đồng/phút khi gọi cho nhau, họ có thể thoải mái tám chuyện, bình luận và chia sẻ về một CD mới hay nghệ sĩ mà mình cùng yêu thích. Những người dùng cũng nhận được một bộ nhạc chuông, nhạc chờ RockStorm và hưởng ưu đãi giảm 50% cước tải cho những lần tiếp theo. Ngoài ra, họ còn có cơ hội tham gia họp báo, giao lưu và nhận vé xem show nhạc thường kỳ lớn nhất Việt Nam này. Đặc biệt, MobiFone sẽ tặng quà cho các thuê có mức sử dụng cao nhất hàng tháng trong cộng đồng.

Là nhà mạng đầu tiên đưa ra sản phẩm phục vụ các bạn trẻ yêu nhạc rock, MobiFone đã tác động không nhỏ đến thói quen chia sẻ thông tin của những người đam mê dòng nhạc mạnh mẽ, phóng khoáng này. Thay vì hoạt động trầm lắng, đơn lẻ như trước, giờ đây họ có thêm cơ hội giao lưu, trao đổi sở thích để tạo thành một cộng đồng văn minh và sôi động hơn.

“Mình với bạn trai quen nhau khi cùng tham gia FC Microwave. Mấy hôm trước nghe bạn bè trên fanpage nói thuê bao MobiFone là thành viên của RockStorm có thể gọi cho nhau  mà chỉ mất 780 đồng/phút nên tụi mình đăng ký liền. Tiện thật, giờ đây hai đứa có thể thoải mái "buôn bán" về tình yêu với nhạc rock và đủ mọi thứ trên đời mà cước lại rẻ. Nghe nói RockStorm năm nay đã chính thức khởi động, nếu hai đứa may mắn được tặng cặp vé đến Mỹ Đình nữa thì thật tuyệt!”, Minh Phương, sinh viên Đại học Hà Nội chia sẻ.

Mới đây, MobiFone tiếp tục ghi điểm khi mở ra cơ hội tham gia cộng đồng RockStorm cho tất cả người dùng. Theo đó, ngoài những thuê bao sinh viên đăng ký gói cước cùng tên, khách hàng có thể gia nhập cộng đồng này bằng cách soạn tin nhắn: DK_RS gửi 999 (trong đó “_” là khoảng trống khi soạn tin nhắn). Sau khi tham gia, người dùng sẽ được hưởng các ưu đãi về gọi giá rẻ trong cộng đồng RockStorm.

Trước đó, nhà mạng này từng có những gói cước chuyên biệt cho học sinh (Q-Teen), sinh viên (Q-Student), trường học và phụ huynh học sinh (eSchool)… Với cộng đồng Rockstorm, MobiFone tạo ra một sân chơi với những khách hàng có cùng chung sở thích - một dạng ưu đãi rất đặc thù mà chưa nhà mạng nào áp dụng.

Hành trình RockStorm7 năm nay sẽ bắt đầu với liveshow diễn ra vào ngày thứ Bảy, 29/11/2014 tại SVĐ Cảng, TP Hải Phòng. Ngay sau Hải Phòng, MobiFone RockStorm7 thực hiện 6 liveshow vào các thứ Bảy của các tuần kế tiếp lần lượt tại Huế (06/12), Đà Nẵng (13/12), Biên Hòa (20/12), TP. Hồ Chí Minh (27/12), Cần Thơ (03/01/2015) vào kết thúc tại Hà Nội (10/01/2015).

Buổi công diễn mở màn của RockStorm7 tại SVĐ Cảng, TP Hải Phòng sẽ có 4 ban nhạc: Bức Tường, Microwave, PAK và một band trẻ là Morning Waits. Ban tổ chức sẽ lần lượt công bố danh sách các ban nhạc tham dự tại các tỉnh thành kế tiếp. Riêng tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, Ban tổ chức sẽ mời thêm ban nhạc rock ngoại tham gia biểu diễn lần lượt vào hai đêm 27/12/2014 và 10/01/2015.