rap phim dong duc anh 1

Ra rạp xem phim là thói quen, sở thích của người dân trên địa bàn TP.HCM vào dịp đầu năm mới. Trong mùa Tết Nguyên đán năm nay, nhiều phim Việt chiếm ưu thế với Chìa khóa trăm tỷ, Nhà không bán, 1990, Mưu kế thượng lưu, Trạng Tí. Theo ghi nhận của Zing, khán giả xếp hàng đông đúc mua vé tại nhiều hệ thống rạp.

rap phim dong duc anh 2

Tại Lotte Cinema, suất chiếu trải dài từ 8h30 đến 22h30. Trong đó, lượng khán giả đến rạp đông nhất phải kể đến là khung giờ vàng (18h đến 20h). Các nhân viên bán vé tại đây bày tỏ niềm vui khi chứng kiến không khí rạp phim đông vui trong những ngày đầu năm mới.

rap phim dong duc anh 3

Vũ Quang (sống tại quận 7, TP.HCM) cho biết anh đưa gia đình ra rạp xem phim để giải trí, đồng thời cũng ủng hộ phim Việt. "Tôi chọn xem phim của hai diễn viên là Kiều Minh Tuấn, Thu Trang. Trước đó, bản của Hàn Quốc, Nhật Bản cũng rất hấp dẫn", anh chia sẻ.

rap phim dong duc anh 4

Nhiều rạp chiếu phim tạo dựng nhiều khung cảnh Tết ở trước sảnh với hoa mai đào, bánh chưng, câu đối đỏ. Những người đến xem phim tranh thủ thời gian chờ đợi để ghi lại khoảnh khắc bên gia đình.

rap phim dong duc anh 5

Chìa khóa trăm tỷ của Võ Thanh Hòa là phim được nhiều bạn trẻ chọn lựa. Theo số liệu từ Box Office, tính đến thời điểm hiện tại, phim có doanh thu hơn 8,6 tỷ đồng. Vào ngày đầu khởi chiếu - mùng Một - phim đạt 3,7 tỷ đồng, dẫn đầu phòng vé Việt.

rap phim dong duc anh 6

Không khí náo nhiệt, đông vui tại các hệ thống rạp chiếu. Đây là tín hiệu vui cho những chủ kinh doanh rạp, nhà sản xuất lẫn nghệ sĩ trong dịp đầu năm mới. Anh Thái Dương, trưởng phòng marketing của Lotte, cho biết từ ngày mùng Hai Tết là giai đoạn cao điểm của mùa phim Tết. Lúc này, người dân đã hoàn thành thời gian chúc Tết người thân. Khán giả chọn rạp phim như một thú vui giải trí.

rap phim dong duc anh 7

Nhiều cha mẹ cũng đưa con đi xem phim. Trong số các đầu phim Tết năm nay có Trạng Tí là tác phẩm dành cho khán giả nhỏ tuổi. Bộ phim của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh trở lại rạp sau hơn nửa năm tạm dừng chiếu vì ảnh hưởng của đại dịch. Phim được lấy cảm hứng từ bộ truyện Thần đồng Đất Việt của tác giả Lê Linh, xoay quanh hành trình đi tìm cha của Trạng Tí và những người bạn.

rap phim dong duc anh 8

Năm nay, chỉ có hai phim ngoại là Encanto: Vùng đất thần kỳ, Đấu trường âm nhạc 2 có mặt trong bữa tiệc phim Tết của Việt Nam.

rap phim dong duc anh 9

Tại CGV, người dân cũng xếp hàng dài mua vé. Chị Nguyễn Thị Duyên (quận 8) cho biết: "Rạp phim là nơi được gia đình tôi chọn lựa vào ngày mùng Hai Tết hàng năm. Năm nay, chúng tôi có nhiều chọn lựa để xem phim Việt. Tôi và ông xã chọn phim 1990, còn các con xem Trạng Tí".

rap phim dong duc anh 10

Đại diện Lotte Cinema nhìn nhận năm nay, mùa phim Tết khó có những cú hích bất ngờ bởi các rạp phim ở Hà Nội và một số tỉnh miền Bắc cũng đóng cửa. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả bán vé trong mùa phim Tết.

Theo Zing

Con trai và bố mẹ đến chơi nhà mới của NSND Công Lý ngày Tết

Con trai và bố mẹ đến chơi nhà mới của NSND Công Lý ngày Tết

Trên trang cá nhân MC Thảo Vân đăng những hình ảnh ấm áp khi bé Tít cùng ông bà nội đến nhà NSND Công Lý ngày Tết.