Tọa lạc trong khu đô thị Mega City, trường INschool Bến Cát do Công ty Cổ phần tập đoàn Địa ốc Kim Oanh (Kim Oanh Group) và Công ty cổ phần Liên kết quốc tế (Interlink Education) hợp tác đầu tư có quy mô hơn 1,6ha, được xây dựng đồng bộ với các trang thiết bị hiện đại và chương trình học tiên tiến của nước ngoài. 

Trường INschool Bến Cát bao gồm nhiều khu chức năng riêng biệt như: phòng học thực hành, gym, nghệ thuật, hồ bơi nước nóng, sân thi đấu, khu vui chơi liên hoàn…Đây hứa hẹn là một trong những ngôi trường hiện đại nhất tại Bình Dương, mang đến môi trường học tập và phát triển toàn diện cho khoảng 2.000 học sinh. 

anh 1.jpg

Trong năm học đầu tiên 2024 - 2025, trường INschool sẽ tuyển sinh từ lớp 1 đến lớp 7 với số lượng dự kiến là 600 học sinh. Trực thuộc hệ thống Interlink Education, trường INschool Bến Cát là nơi giúp học sinh có được nền tảng giáo dục tốt, xây dựng nên nhân cách tốt, cá tính, riêng biệt, rèn luyện để trở thành những công dân toàn cầu tự tin và bản lĩnh với 3 giá trị cốt lõi: Đạo đức - Kỹ năng - Tri thức.  

Bà Đặng Thị Kim Oanh - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Kim Oanh Group chia sẻ, trường INschool Bến Cát là dấu mốc đầu tiên trong sứ mệnh đóng góp cho ngành giáo dục mà Kim Oanh Group luôn theo đuổi và cam kết trong chiến lược phát triển trở thành tập đoàn bất động sản mở rộng đa ngành, hướng đến mục tiêu nhân văn, bền vững và vươn tầm quốc tế. 

Bến Cát 2.jpg

“Kim Oanh Group luôn coi giáo dục là nền tảng cho sự phát triển bền vững của mỗi cá nhân và xã hội. Chúng tôi dành nhiều tâm huyết với mong muốn tạo ra những giá trị tốt đẹp cho xã hội, hướng tới sự phát triển bền vững và thực hiện sứ mệnh trong lĩnh vực giáo dục. Tôi cảm thấy thật tự hào và hạnh phúc khi Kim Oanh Group được góp sức cùng các cấp chính quyền và các đối tác mang đến cho các em học sinh một không gian học tập và vui chơi đạt chuẩn quốc tế, giúp các em có những nền tảng tốt nhất để phát triển tương lai”, bà Oanh nhấn mạnh.  

Bến Cát 3.jpg

Từ khi bắt đầu triển khai dự án Mega City, Kim Oanh Group đã dồn nguồn lực đẩy mạnh đầu tư hệ thống hạ tầng và tiện ích, mục tiêu kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp và trở thành sản phẩm đầu tư giàu tiềm năng cho khách hàng. Hiện nay, khu đô thị đã thu hút nhiều cư dân về sinh sống. Tháng 5/2024, cầu Cầu Đò bắc qua sông Thị Tính do Kim Oanh Group đóng góp chi phí xây dựng cũng đã thông xe, kết nối trực tiếp từ khu đô thị Mega City đến quốc lộ 13 để vào trung tâm TP. Bến Cát hoặc TP. Thủ Dầu Một.

Sau khi hoàn thành và đi vào hoạt động, trường INschool Bến Cát được đánh giá là sẽ giúp nâng tầm diện mạo khu đô thị, nâng cao chất lượng đời sống cư dân Mega City cũng như cư dân thành phố Bến Cát. 

Bến Cát 4.jpg

“Điều này cũng minh chứng cho cam kết của Kim Oanh Group trong suốt 16 năm qua: luôn nỗ lực đóng góp cho cộng đồng và sự phát triển của địa phương nơi Kim Oanh Group có hoạt động kinh doanh”, đại diện lãnh đạo Kim Oanh Group cho biết. 

Bà Christina Nguyễn - Tổng Giám đốc Interlink Education chia sẻ: “Interlink Education và Kim Oanh Group đã gặp nhau tại dự án này không phải bắt đầu từ lợi nhuận mà là vì sứ mệnh mong muốn mang đến một môi trường giáo dục toàn diện, chất lượng quốc tế cho cư dân Khu đô thị Mega City nói riêng và TP. Bến Cát nói chung”. 

Tại lễ khánh thành, bà Nguyễn Thị Nhật Hằng - Giám đốc Sở Giáo dục Đào tạo tỉnh Bình Dương cho biết, hàng năm Bình Dương tăng trên 20.000 học sinh, do đó chính quyền Bình Dương luôn tạo những điều kiện thuận lợi cho những nhà đầu tư thực hiện chính sách xã hội hóa giáo dục. 

Bến Cát 5.jpg

“Đối với người dân Bến Cát, đây cũng là một cơ hội để phụ huynh và học sinh có sự lựa chọn một ngôi trường khang trang và chất lượng, như mục tiêu của nhà trường là xây dựng những công dân toàn cầu”, bà Hằng chia sẻ. 

Đồng thời, bà Nhật Hằng cũng đã đề nghị Phòng Giáo dục TP. Bến Cát tạo mọi điều kiện thuận lợi hỗ trợ cho nhà trường xây dựng và hoàn thiện chương trình đào tạo theo quy định. 

Nhân dịp này, Kim Oanh Group công bố chương trình ưu đãi học bổng trọn đời dành cho học sinh là con em của khách hàng đã mua các sản phẩm bất động sản của Kim Oanh Group. Cụ thể, học sinh đăng ký học tại trường INschool Bến Cát trong năm học 2024 - 2025 sẽ được tài trợ 50% học phí cho lần đóng phí đầu tiên và 30% học phí cho những năm học tiếp theo. Vì số lượng tuyển sinh có giới hạn, trường sẽ ưu tiên cho những học sinh đăng ký trước và ngừng tiếp nhận nhận khi các lớp đã đủ số lượng. 

Hoàng Ly