Giữa những ồn ào của dư luận về việc yêu và có bầu với cậu học trò kém 12 tuổi Phan Hiển, sức khỏe của Khánh Thi giảm sút và cô phải nhập viện khẩn cấp vào tối qua, 29/3.

Trên trang cá nhân, vị giám khảo cá tính viết status với tâm trạng buồn bã vì sức khỏe của mình quá kém. Cô viết: "Mới khỏi ốm được 2 ngày. Thì bây giờ 2h đêm cấp cứu và 4h30 sáng chính thức nhập viện! Lại sống trong hotel có nhiều y tá. Ôi cái thân tôi!".

{keywords}

Không những thế, Khánh Thi còn trách khéo báo chí chỉ quan tâm tới chuyện tình yêu của cô mà chẳng hỏi han được lời nào về sức khỏe. Khánh Thi viết: "Hôm qua sau chương trình Bước nhảy hoàn vũ kết thúc. Có nhiều bạn bè và báo chí bủa vây chỉ để hỏi một vấn đề nào đó??? Mà không thấy ai hỏi thăm chị có khoẻ không ? Vậy đó...

Mình vẫn đang cố gắng hoàn thành tốt tất cả những công việc mà mình tự vạch ra cũng như cùng anh chị đồng nghiệp. Cố lên! Cô gái nhỏ".

Khánh Thi cũng cho rằng: "Nếu như mình đói thì xã hội cũng không trợ cấp cho mình một nghìn đồng nào để mua cháo ăn. Vì vậy chỉ có tự mình làm và cố gắng sống thật tốt để mình cũng tự hưởng và sẻ chia"

{keywords}

Dòng trạng thái mới nhất của Khánh Thi trên trang cá nhân.

Gần đây, dư luận đang ồn ào về chuyện tình của Khánh Thi với cậu học trò kém 12 tuổi Phan Hiển và cả nghi vấn cô có bầu với chàng trai trẻ này.

Anh Thư

Ảnh: FBNV