Sự nhiệt huyết trong nghề đã giúp những bà bầu tiếp tục cống hiến hết mình trên sân khấu bất chấp những khó khăn trong thời kì chuẩn bị cho việc sinh nở.


Khánh Thi

 {keywords}

Thời gian qua, tin nữ hoàng dancesport Khánh Thi mang thai trở thành tiêu điểm của hàng loạt trang mạng. Tin đồn bắt nguồn từ lúc Khánh Thi xuất hiện trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ với tư cách giám khảo. Thời điểm đó, vòng 2 của nữ giám khảo thay đổi khác thường so với trước đây khiến tin đồn cô mang thai bắt đầu được lan truyền rộng rãi.

Trước sức ép của dư luận, Khánh Thu cũng đã thừa nhận mình đang mang thai ở tháng thứ 5 vào đúng ngày sinh nhật của mình. Sau đó không lâu, cô lại phải đối mặt với tin đồn về việc cặp kè với học trò kém mình 12 tuổi khiến sức khỏe cô ngày càng yếu đến mức phải vào viện cấp cứu vì quá mệt mỏi trước những lời dè bỉu.

Sau khi ra viện, cô trở lại ngay với công việc tại câu lạc bộ dancesport của cô dù vẫn chưa khỏe hẳn. Bên cạnh đó, Khánh Thi còn tiếp tục đảm nhiệm vai trò giám khảo của mình tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Trong những lần xuất hiện, cô lựa chọn cho mình những bộ váy rộng rãi cùng đôi giày có đế vừa phải để không ảnh hưởng đến thai nhi.

 Thu Minh

 {keywords}

Nữ hoàng nhạc dance Thu Minh dù đang ở trong những tháng cuối của kì sinh nở nhưng cô vẫn quyết tâm không bỏ khán giả. Không khó để nhìn thấy tần suất làm việc của Thu Minh dày đặc. Cô còn lên kế hoạch quay MV ca nhạc để khán giả đỡ nhớ khi cô nghỉ sinh. Mới đây, Thu Minh cùng chồng tổ chức giải đua ngựa với sự tham gia của các quan khách đến từ nước Anh và các nhân vật đình đám trong showbiz Việt.

Không những thế, Thu Minh còn nhận lời mời làm giám khảo của BTC chương trình Vietnam Idol. Được biết, BTC chương trình đã dành nhiều ưu ái, đặc biệt là điều khoản trong hợp đồng sẽ bố trị một vị giám khảo khác thay thế Thu Minh trong thời gian cô “lâm bồn” để nữ ca sĩ có thể vừa toàn tâm toàn ý hoàn thành nhiệm vụ, vừa có thời gian thực hiện đúng thiên chức làm mẹ.

{keywords}

Mới đây, cô còn tham gia biểu diễn trong đêm trao giải HTV Awards. Dù đang bầu bì nhưng cô vẫn hát và thể hiện phần vũ đạo cực sung trên sân khấu cùng với vũ đoàn. Tại buổi tổng duyệt cách đêm trao giải vài ngày, diễn viên Lý Nhã Kỳ còn khen nữ giám khảo Vietnam Idol tuy có thai nhưng phong độ không hề suy giảm.

Xuân Lan

{keywords}

Khoảng 2 năm trước, trong một sự kiện giải trí, nữ giám khảo quyền lực của Vietnam’s Next Model đã công khai với báo giới về việc cô đã mang thai được 6 tháng. Tại thời điểm đó, vóc dáng của Xuân Lan không thay đổi nhiều so với thời gian trước. Khác với những bà bầu khác, cô vẫn xuất hiện ở các sự kiện giải trí cũng như tham gia thực hiện các bộ hình thời trang cho các nhãn hàng thời trang lớn. Không những thế, Xuân Lan còn tự tin diện những đôi giày cao gót dành riêng cho phụ nữ mang thai. Cô được đánh giá là người phụ nữ tràn đầy nhựa sống và sự nhiệt huyết với công việc.

Đoan Trang

 {keywords}

Cuối năm 2013, nữ ca sĩ “socola” cũng đã tiết lộ về thai nhi 3 tháng tuổi trong đêm công bố kết quả chương trình Thử thách cùng bước nhảy. Trước đó, cô diện chiếc váy ôm sát để lộ vòng eo to bất thường và trình diễn khá sung cùng vũ đoàn trên sân khấu. Sau khi kết thúc phần trình diễn, khi được MC Trấn Thành “mớm lời”, Đoan Trang mới chịu chia sẻ về việc mang thai. Cô cho biết thêm đáng lẽ chưa công bố sớm nhưng vì báo chí đã đặt nghi vấn nên cô quyết định công khai. Bỏ qua mọi khó khăn của một người phụ nữ mang thai, Đoan Trang còn quyết định tổ chức một đêm nhạc riêng và thể hiện khoảng 10 ca khúc. Cô chia sẻ, việc cô có bầu không làm ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn giúp cô có thêm nguồn năng lượng dồi dào trên sân khấu.

Đăng Quang