Hoa hậu Khánh Vân vừa tham gia một buổi trình diễn thời trang dành cho mẫu nhí với chủ đề về ngày Halloween. Cô mặc bộ cánh màu đen kết hợp phụ kiện hoạ tiết cách điệu, khoe thần thái xinh đẹp, tạo dáng đầy mê hoặc. Không gian sàn diễn được trang trí phù hợp với bối cảnh Halloween. Hoa hậu Khánh Vân dùng son môi đỏ, tạo điểm nhấn hài hoà với màu sắc trang phục. Hoá thân thành nàng công chúa Halloween, Khánh Vân tự tin chinh phục khán giả bằng phong thái trình diễn chuyên nghiệp của mình. 

Hoa hậu Lương Thùy Linh tạo hình táo bạo khi hóa thân thành "nữ vương đế chế Versace" quyền lực. Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 chọn màu tóc bạch kim cùng lối kẻ mắt đen đặc trưng của nhà mốt nổi tiếng. Người đẹp gốc Cao Bằng chia sẻ cô dành sự ngưỡng mộ cho tính cách, góc nhìn nghệ thuật và kinh doanh của người phụ nữ quyền lực này. 
Siêu mẫu Minh Tú nổi bật khi diện chiếc đầm hồng ôm sát, khoe khéo đường cong cơ thể và vòng một "bốc lửa" của cô. Minh Tú chia sẻ trên trang cá nhân: "Năm nay hoá trang thành mợ Hai, người vợ đảm đang, giàu có, tấm lòng nhân hậu nhưng cô đơn...".

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc hóa trang nhân vật Geisha trong bộ phim “Hồi ức của một Geisha”. Với đôi mắt xanh cùng mái tóc đen dài, da trắng mướt và son môi đỏ thẫm, nữ diễn viên như được hoá thân vào vai diễn. Hình ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc gây ấn tượng trong lòng khán giả trong mùa Halloween năm nay.

Tú Hảo chọn nhân vật hoá trang cho dịp Halloween 2022 là Maleficent (Angelina Jolie thủ vai) - nhân vật chính trong bộ phim điện ảnh nổi tiếng cùng tên. Từ trang phục bắt mắt, bộ sừng uy nghi hoành tráng đến cách trang điểm đã tạo nên một "ác nữ" Maleficent phiên bản Tú Hảo không hề thua kém bản gốc.
Năm nay, khác với những màn hóa thân cầu kỳ hay sắc sảo, Châu Bùi đã lựa chọn một trong những vai diễn tâm đắc của nữ diễn viên Củng Lợi trong tác phẩm “Thu Cúc Đi Kiện” của đạo diễn Trương Nghệ Mưu.
Hóa thân thành một chiến binh người Na'vi tại hành tinh Pandora, Quỳnh Anh Shyn nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Cô và ekip đã mất đến 5 tiếng đồng hồ để trang điểm, tô vẽ và tạo hiệu ứng khói xanh để tái hiện bối cảnh trong tác phẩm bom tấn Avatar của đạo diễn James Cameron. 
Ca sĩ Orange hoá thân thành nhân vật trong mộ manga nổi tiếng One Piece. Đây là lần đầu tiên Orange thực hiện bộ ảnh Halloween và đầu tư một cách chỉn chu về cả trang phục lẫn design 3D.

Diệu Thu