Tuấn Trần trong sự kiện ra mắt web drama “Xin chào papa”:

Tối 29/6, Tuấn Trần và ê-kíp tổ chức buổi ra mắt web drama Xin chào papa tại TP.HCM. Dự án được nam diễn viên ấp ủ trong hơn nửa năm và chính thức bấm máy vào trung tuần tháng 5 vừa qua – ngay sau khi lệnh giãn cách xã hội được gỡ bỏ.

Xin chào papa với độ dài 5 tập, thuộc thể loại tình cảm, hài, đề cao tình cha con. Trong phim, Tuấn Trần vào vai Hoàng - một gã thanh niên cục mịch, giang hồ bị đẩy vào hoàn cảnh phải trở thành người bố bất đắt dĩ của một bé gái. Nam diễn viên muốn truyền tải thông điệp về giá trị tình yêu, tình thân và tình người đến người xem qua tác phẩm của mình. 

Vốn thân thiết và dành nhiều tình cảm quý mến cho Tuấn Trần, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won có mặt tại sự kiện ủng hộ tinh thần đàn em. Cặp đôi diện trang phục giản dị song vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông.

{keywords}
Trấn Thành xuất hiện giản dị mừng đàn em ra sản phẩm mới. 

Trấn Thành chia sẻ, anh quan sát Tuấn Trần từ những ngày đầu mới vào nghề. Nam nghệ sĩ dành nhiều tình cảm cho người em vì sự nghiêm túc, yêu nghề và nỗ lực hết mình trong công việc. “Dự án lần này khiến tôi cảm nhận Tuấn Trần đã có bước phát triển rõ rệt trong nghề nghiệp. Xem tập phim web drama nhưng tôi cảm giác mình như đang coi phim rạp bởi mọi thứ chỉn chu, từ kịch bản - nhân vật, nhạc đều khá tốt... Hy vọng tất cả những điều này sẽ được khán giả đón nhận”, anh nói.

{keywords}
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won dành nhiều lời khen và góp ý cho Tuấn Trần. 

Tuấn Trần cho biết trong mắt anh, Trấn Thành là người kỹ tính và khắt khe về nghề nghiệp. Nam diễn viên từng không ít lần đón nhận những lời góp ý, phê bình từ đàn anh. Thế nên khi nghe Trấn Thành dành nhiều lời khen, anh cảm giác như mình vừa trút bỏ được gánh nặng. 

Trong khi đó, Hari Won khen Tuấn Trần làm việc nghiêm túc, chăm chỉ. Cô gửi lời chúc đến đàn em tiếp tục đạt được thành tích, sự yêu thương của khán giả qua dự án lần này. 

Trước câu hỏi cho rằng tại sao không mời Trấn Thành và Hari cùng tham gia vào dự án? Tuấn Trần cho rằng anh luôn ấp ủ điều này tuy nhiên, mọi thứ còn phải đợi thời gian. “Tôi muốn mọi thứ phải thực sự chín mùi. Bản thân tôi cũng phải thể hiện rõ năng lực nghề nghiệp và đạt được những thành tựu nhất định. Chính vì thế ê-kíp quyết định dành cơ hội đặc biệt này trong tương lai không xa”, Tuấn Trần nói.

{keywords}
Tuấn Trần và Khánh Vân ngại ngùng trong lần đầu đóng tình nhân. 

Trong phim, Tuấn Trần cũng lần đầu hợp tác cùng Khánh Vân - diễn viên nổi tiếng với vai Trà Long trong Mắt biếc. Cặp đôi trong phim đóng vai tình nhân, có nhiều cảnh tình cảm gây thích thú trong các tập phim. Khánh Vân tiết lộ Tuấn Trần là bạn diễn nam lấy đi nụ hôn màn ảnh đầu tiên của cô. Do run và hồi hộp, cặp đôi mất 4 tiếng mới hoàn thành cảnh quay. 

Trong 1 năm qua, Tuấn Trần gây chú ý khi tự mình thực hiện 3 web drama cá nhân. Không ít ý kiến cho rằng làm web drama ở thời buổi hiện tại đồng nghĩa phim miễn phí, thu về lợi nhuận rất thấp. Nam diễn viên cũng thừa nhận cả 3 dự án anh đầu tư nhiều về tiền bạc và tâm sức cho đến nay vẫn chưa thể lấy lại vốn. Tuy nhiên, Tuấn Trần cho rằng mục đích làm nghề của anh không phải hướng đến tiền bạc mà là tạo ra một giá trị cho riêng mình.

“Tôi muốn qua mỗi dự án của mình, người ta có thể chê hay ghét Tuấn Trần nhưng không thể nói rằng tôi làm hời hợt hay thiếu nghiêm túc. Hơn nữa, mỗi diễn viên sẽ có một điểm rơi nhất định. Cơ hội với vai diễn để đời chắc chắn sẽ tới. Quan trọng để tới lúc đó tôi cần có sự chuẩn bị thật tốt cho bản thân”., anh bày tỏ. 

Xin chào papa chính thức phát hành từ 20h ngày 29/6 trên kênh youtube của Tuấn Trần.

Thúy Ngọc

Diễn viên Tuấn Trần kiệt sức, phải cấp cứu giữa sự kiện

Diễn viên Tuấn Trần kiệt sức, phải cấp cứu giữa sự kiện

 - Trong buổi ra mắt web drama 21 ngày yêu em tại TP.HCM, Tuấn Trần đã ngất xỉu vì quá mệt mỏi và kiệt sức, phải đi cấp cứu. Dù lịch trình bận rộn, Trấn Thành vẫn ở lại để ủng hộ, giúp đỡ đàn em.