Clip Tuấn Trần và Trấn Thành chia sẻ tại sự kiện:

{keywords}
Tối 26/6, diễn viên Tuấn Trần và ê-kíp đã cho ra mắt sản phẩm web drama 21 ngày yêu em tại TP.HCM. Sự kiện có sự góp mặt của dàn diễn viên chính trong phim như Tuấn Trần, Salim, Su Su, Kim Phượng,… cùng các khán giả hâm mộ.

 

{keywords}
Đảm nhận vai chính trong phim, Tuấn Trần cho biết đây là dự án mà anh và ê-kíp hết sức tâm đắc. Từ phần hình ảnh, trang phục, nhạc phim, quay dựng đến bối cảnh anh đều đầu tư và kiểm tra kỹ lưỡng. Riêng phần kinh phí trang phục đã lên tới 200 triệu đồng. 

 

{keywords}
Là nữ chính trong phim, Salim thủ vai Hạ Vũ, một cô tiểu thư ương bướng. Cô chia sẻ ngay khi vừa nhận được lời mời, chỉ nhìn thấy tựa phim đã nhận ngay mà không cần đọc kịch bản. Salim cho biết lý do là vì số 21 là số may mắn đối với cô, ngoài ra nhân vật Hạ Vũ cũng giống như con người cô ở ngoài đời thật.

 

{keywords}
Là đàn anh thân thiết, Trấn Thành cũng có mặt để ủng hộ sản phẩm mới của đàn em. Nam MC chia sẻ anh luôn yêu thương và ủng hộ Tuấn Trần vì đây là một người trẻ có tinh thần học hỏi, chịu khó, biết theo đuổi đam mê.

 

{keywords}
Harri Won cũng đến chúc mừng cho đàn em, Tuấn Trần và cô có cùng quản lý nên có mối quan hệ thân thiết. Trước đó, Tuấn Trần từng tham gia vai người yêu của cô trong một MV ca nhạc.

 

{keywords}
Diễn viên Kim Phượng cũng có mặt tại sự kiện, cô đảm nhận vai mẹ của Tuấn Trần trong phim. Kim Phượng chia sẻ trước đó đã từng hợp tác với Tuấn Trần trong một vài dự án, rất có thiện cảm với nam diễn viên nên ngay khi nhận được lời mời cho vai diễn này, cô lập tức đồng ý. 

 

{keywords}
Ca sĩ Emma Nhất Khanh cũng đến để chúc mừng Tuấn Trần. Nữ ca sĩ là người thể hiện một ca khúc trong phim.

 

{keywords}
Đông đảo khán giả là fan hâm mộ của Tuấn Trần đã đến từ sớm để chúc mừng anh. Nhiều người đã chuẩn bị hoa, quà, gấu bông đợi sẵn, chỉ chờ Tuấn Trần đến để tặng và chụp hình lưu niệm cùng thần tượng.

 

{keywords}
Tuấn Trần chia sẻ, để thực hiện dự án này, anh đã tích góp và dành dụm số tiền trong suốt 5 năm làm nghề. Có thể số tiền đó không quá lớn đối với những nghệ sĩ khác, nhưng đối với một diễn viên trẻ như anh, đó là cả vốn liếng. Nam diễn viên đã dự tính đến việc bán xe để đầu tư dự án cho chỉn chu, vì trong quá trình thực hiện, chi phí phát sinh rất nhiều. Trấn Thành cho rằng Tuấn Trần là diễn viên trẻ dám chọn đi con đường mới. Trong khi nhiều đàn anh, đàn chị đi trước chọn đề tài giang hồ đang được khán giả quan tâm thì Tuấn Trần chọn hướng ngôn tình, nhẹ nhàng tình cảm, thổi làn gió mới vào web drama Việt nên anh hết sức ủng hộ. 

 

{keywords}
Vì là sản phẩm web drama đầu tiên, anh đã thức suốt mấy đêm liền để dựng phim, dẫn đến sức khỏe suy yếu, nam diễn viên phải nhập viện điều trị. Dù cố gắng xuất viện để đến sự kiện ra mắt sản phẩm nhưng giữa chừng sức khỏe Tuấn Trần không ổn, anh bị xỉu phải đưa vào nhập viện. Chứng kiến đàn em kiệt sức, Trấn Thành dù bận lịch quay nhưng vẫn nán lại để ủng hộ ê-kíp và thay mặt Tuấn Trần gửi lời xin lỗi tới khán giả và giới truyền thông.

Minh Tuyền

Trấn Thành muốn con yêu nhiều người trước khi cưới

Trấn Thành muốn con yêu nhiều người trước khi cưới

Chia sẻ trong tập 11 'Người ấy là ai' mùa 2, nam MC cho biết anh sẽ dạy các con yêu thật nhiều người trước khi cưới để trải nghiệm và biết được đâu mới là người bản thân cần nhất.